Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Fellaini tự nguyện chịu thiệt 4 triệu bảng để gia nhập MU

Thứ Tư 04/09/2013 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để được khoác áo Quỷ đỏ, Marouane Fellaini chấp nhận hy sinh 4 triệu bảng (tương đương khoảng 130 tỷ đồng) tiền thưởng từ Everton.

 

Vào những phút cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, Manchester United mới giành được chữ ký của tiền vệ Marouane Fellaini từ Everton. Đổi lại, nhà ĐKVĐ Premier League đã phải bỏ ra 27,5 triệu bảng để giải phóng bản hợp đồng giữa ngôi sao người Bỉ với đội bóng vùng Merseyside.

HLV David Moyes hoàn toàn hài lòng khi chiêu mộ được Fellaini.
 

 

Lẽ ra với hai năm còn lại trong bản giao kèo với Everton, Fellaini sẽ được hưởng một khoản tiền thưởng kếch xù từ vụ chuyển nhượng của mình. Nói rõ hơn, Everton sẽ phải gửi vào tài khoản của “Tóc xù” số tiền 4 triệu bảng. Tuy nhiên, trên thực tế cựu cầu thủ Standard Liege không nhận được một xu nào.

Tất cả điều này mới được tờ Daily Express làm rõ. Tờ báo của Anh cho biết MU đã trả cho Everton số tiền ít hơn nhiều so với mức giá đã công bố. Chính xác là đội chủ sân Old Trafford chỉ trả Everton 23,5 triệu euro. Khoản tiền 4 triệu bảng còn lại là do Fellaini tự nguyện không nhận để thương vụ diễn ra nhanh hơn.

Tất nhiên, MU chẳng để Fellaini chịu thiệt sau hành động hy sinh này. Các quan chức tại Old Trafford tuyên bố sẽ tăng trên 100% lương cho Fellaini, để bù đắp 4 triệu bảng mà tân binh người Bỉ không nhận được sau vụ chuyển nhượng vừa qua.

Ngay sau khi tuyển mộ thành công Fellaini, MU bất ngờ trình làng bản hợp đồng thứ 3 trong hè năm nay. Đó là hậu vệ trẻ 17 tuổi người Thụy Sỹ, Saidy Janko. Janko là một cầu thủ đa năng, có thể chơi mọi vị trí ở hành lang phải của MU.

(Theo Zing)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X