Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Fellaini tri ân CĐV Man Utd sau màn ra mắt thành công trước Crystal Palace

Thứ Hai 16/09/2013 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền vệ người Bỉ đã có trận đấu đầu tiên cho Manchester United sau khi chuyển tới từ Everton. Dù chỉ đá 28 phút nhưng Fellaini đã cảm nhận được bầu không khí tuyệt vời mà các CĐV của Man Utd đã mang tới Old Trafford để chào đón anh.


Maroune Fellaini
Marouane Fellaini đã có màn trình diễn tốt trong trận đầu tiên cho Man Utd

Marouane Fellaini đã đưa ra những lời cảm ơn chân thành nhất tới các CĐV của Manchester United sau màn ra mắt ấn tượng của anh hôm Thứ Bảy vừa qua. Với tỉ lệ chuyền bóng thành công 89%, 1 cú sút và tầm ảnh hưởng rõ rệt lên tuyến giữa của Quỷ Đỏ, có thể cho rằng Fellaini đã có một màn trình diễn tốt trong ngày ra mắt đội chủ sân Old Trafford sau khi vào sân thay cho Anderson ở phút 62 trong trận thắng Palace 2-0. Trong trận đấu ấy, Fellaini đã nhận được những tràng pháo tay chào đón rất nhiệt liệt trên các khán đài của Old Trafford, và điều này làm anh vô cùng xúc động.

"Thật tuyệt vời khi tôi đã được ra mắt đội bóng, và chúng tôi có được chiến thắng. Chiến thắng của Man Utd quan trọng hơn bất kì điều gì với tôi." - Fellaini phát biểu trên MUTV - "Tôi đã ở trong những tâm trạng thật khác biệt: vừa lo lắng, vừa vui sướng. Tôi cho rằng mình phải chơi hết sức mình bởi lẽ mỗi lần ra sân tôi luôn chiến đấu vì đội bóng cũng như các đồng đội, và tôi nghĩ rằng mình đã tương đối thành công. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới những CĐV của Man Utd, sự chào đón của các bạn thật là tuyệt vời." 

"Đây là một chiến thắng tuyệt vời, nó không quá khó khăn nhưng cũng chẳng hề dễ dàng. Tôi chỉ biết rằng đây là 3 điểm quan trọng với đội bóng. Manchester United muốn giành chiến thắng ở tất cả các trận đấu, và chiến thắng trước Crystal Palace là bước đệm tốt cho chúng tôi, đưa tới cho chúng tôi sự tự tin trước thềm trận đấu tới - một cuộc chạm trán không hề dễ dàng tại Champions League, một trận đấu ở tầm vóc châu lục."

Trong khi đó, HLV David Moyes cũng hết lời ca ngợi cậu học trò cưng đến từ đội bóng cũ Everton. Ông cho biết: "Fellaini đã chơi tốt sau khi vào sân, và tôi hi vọng tất cả các CĐV đều nhìn thấy những gì cậu ấy có thể làm được. Chúng tôi cảm thấy rất tuyệt vời khi cậu ấy vào sân, tôi muốn cậu ấy giành bóng cho chúng tôi ở khu trung tuyến, đưa bóng tới cho những cầu thủ tấn công xuất sắc khác và chúng tôi sẽ có được thêm những bàn thắng."

"Vai trò của cậu ấy không chỉ dừng lại ở đó, và như các bạn thấy, hôm nay cậu ấy đã vào sân và làm tình hình khá lên rất nhiều khi chúng tôi mới chỉ dẫn 1-0. Dù đối phương chỉ còn 10 người, tôi muốn có được sự chắc chắn ở giữa sân, và Fellaini đã mang đến sự an toàn ấy cho tôi."

Trận đấu tiếp theo mà ĐKVĐ Premier League tham dự là chuyến viếng thăm BayArena của Bayer Leverkusen vào thứ Ba tới. Đây sẽ là trận đấu mở màn chiến dịch Champions League của Manchester United ở một bảng đấu được đánh giá là khá nhẹ nhàng cho đại diện đến từ xứ sở sương mù.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X