Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fellaini trần tình về vụ xúi giục Di Maria “đào tẩu” khỏi M.U

Thứ Hai 01/06/2015 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tình hình chuyển nhượng của M.U đang rộ lên thông tin Fellaini khuyên Di Maria sang PSG thi đấu, tuy nhiên mới đây, tiền vệ người Bỉ đã lên tiếng trần tình về vụ việc này.

Chuyen nhuong MU Fellaini tran tinh ve vu xui Di Maria sang PSG hinh anh
Fellaini phủ nhận việc khuyên nhủ Di Maria rời Man Utd

TTCN mùa hè đang đếm ngược để đến ngày mở cửa, đồng nghĩa với việc tương lai của các cầu thủ thuộc dạng “đèn đỏ” sắp được quyết định, và Angel Di Maria là một trong số đó. Với phong độ thất thường ở mùa giải năm nay, dễ hiểu khi tiền vệ người Argentina đang có nguy cơ nằm trong kế hoạch chuyển nhượng của M.U. Và nguy cơ đó còn có thể cao hơn khi mới đây, có những thông tin cho rằng anh đã được Marouane Fellaini khuyên rời bỏ Man Utd vào hè này.

Theo một số nguồn tin, Fellaini đã phát biểu trên Telefoot, một kênh truyền hình của Pháp rằng: “Di Maria sẽ là một bản hợp đồng lý tưởng của PSG, cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời”. Những lời nói của tiền vệ người Bỉ lập tức gây ra những phản ứng trái chiều trong dư luận và càng làm gia tăng về nguy cơ đổ vỡ trong mối tình giữa Quỷ đỏ và Di Maria. Tuy nhiên, gần như ngay lập tức, cựu cầu thủ của Everton đã lên tiếng phủ nhận thông tin về việc anh xúi giục người đồng đội dứt áo ra đi. Trên trang Twitter cá nhân của mình, Fellaini cho biết: “Có vẻ như những lời phát biểu của tôi trên kênh Telefoot đã bị hiểu nhầm. Tôi nói rằng Di Maria sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời với bất kỳ CLB nào, bởi cậu ấy là một cầu thủ giỏi. Tôi cũng nói rằng nếu như tôi là cậu ấy, tôi sẽ Ở LẠI Man Utd.”

Có vẻ như với những lời khẳng định này, thông tin Fellaini “phản bội” Man Utd chỉ là chuyện hư cấu của các nhà báo Anh quốc, và tương lai của Di Maria vẫn đang nằm ở thế lưỡng cực. PSG có vẻ như vẫn chưa muốn từ bỏ ý định chiêu mộ cầu thủ người Argentina, tuy nhiên theo những thông tin rò rỉ từ sân Old Trafford, Quỷ đỏ sẽ không chịu nhả ngôi sao của mình nếu như không nhận lại được 59,7 triệu bảng, con số chính xác mà họ đã phải bỏ ra để có được “Thiên thần” trong mùa hè năm ngoái.

Tuy nhiên, việc Di Maria chia tay nửa đỏ thành Manchester cũng không phải là không có căn cứ, nhất là khi một mục tiêu trong danh sách chuyển nhượng của M.U là Memphis Depay đang trên đường tới Nhà hát của những giấc mơ. Với sự có mặt của cầu thủ người Hà Lan, sự cạnh tranh cho một vị trí thi đấu bên hành lang trái sẽ càng trở nên khắc nghiệt hơn. Chính vì thế, Di Maria với phong độ rơi rớt thê thảm như mùa giải năm ngoái chưa chắc đã có cơ hội ra sân.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X