Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Fellaini “trải lòng” sau chuỗi trận thi đấu ấn tượng

Thứ Ba 11/11/2014 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Marouane Fellaini đang thực sự hồi sinh sau những trận đấu ấn tượng trong thời gian gần đây. Những thời điểm khó khăn đã ở lại sau lưng và giờ là lúc để tiền vệ này có thể bày tỏ suy nghĩ của mình trong quãng thời gian vừa qua ở Old Trafford.

fellaini manchester united chelsea
Fellaini đang hồi sinh trong màu áo Man United

Manchester United đã thi đấu cực kỳ tệ hại trong mùa giải năm ngoái dưới sự dẫn dắt của HLV David Moyes khi chri cán đích ở vị trí thứ 7 tại Premier League và một người cũng gây thất vọng không kém đó chính là Marouane Fellaini, học trò cưng của Moyes thời còn ở Everton. Tuy nhiên mùa giải năm nay lại là một câu chuyện hoàn toàn khác với tiền vệ người Bỉ khi anh bất ngờ thi đấu chói sáng kể từ khi trở lại sau chấn thương và đang trở thành một trong những nhân tố quan trọng ở khu trung tuyến của HLV Louis Van Gaal.

Sau khi quãng thời gian khó khăn đã qua đi và dần chiếm lại được cảm tình của các CĐV, Fellaini mới có dịp được thổ lộ những gì anh đã trải qua bấy lâu nay. Khi được hỏi về mùa giải năm ngoái, cầu thủ 26 tuổi thừa nhận đây là khoảng thời gian anh phải chịu rất nhiều áp lực từ phía người hâm mộ: “Phải, tôi đã trở thành nơi trút giận cho các CĐV, đó là một câu hỏi thật khó để trả lời. Mùa giải năm ngoái quả là rất gian nan với tôi nhưng tôi đã không đánh mất niềm tin vào bản thân. Trong bóng đá bạn phải luôn giữ được một ý chí mạnh mẽ.”

Sau này khi chia tay Man United, HLV David Moyes đã thổ lộ rằng tuy có bề ngoài dữ tợn nhưng Fellaini thực chất lại sống nội tâm và khá nhút nhát, vì thế việc bị các CĐV la ó lại càng khiến tiền vệ người Bỉ mất tự tin hơn và không thể hiện được mình. Giờ đây khi gánh nặng tâm lý đã được cởi bỏ, chàng tiền vệ có mái tóc xù này lại thể hiện được những phẩm chất đã làm nên tên tuổi của anh thời còn thi đấu cho Everton.

Chia sẻ thêm về những gì đã diễn ra trong quá khứ, Fellaini cho biết chính sự động viên của gia đình cũng màn trình diễn tương đôi tốt trong màu áo ĐT Bỉ ở World Cup đã là động lực để anh tiếp tục phấn đấu: “Yếu tố tinh thần là cực kỳ quan trọng để tôi có thể tiếp tục thi đấu. Gia đình đã giúp đỡ tôi rất nhiều để vượt qua những thời điểm khó khăn. Kỳ World Cup vừa rồi cũng có ý nghĩa tương tự, HLV và các đồng đội tại ĐTQG đã giúp đỡ tôi và đó là một trải nghiệm thật tuyệt vời với tất cả mọi người. Tôi đã chơi tốt và cả đội cũng vậy, vì thế tôi trở lại sau mùa hè và cảm thấy rất tự tin.”

Sau khi trở lại từ World Cup, Fellaini đã dính chấn thương mắt cá chân ngay trước thềm mùa giải mới và chính chấn thương này đã ngăn anh gia nhập Napoli vào phút chót. Fellaini suýt nữa đã phải lên bàn mổ vì chấn thương đó nhưng anh đã may mắn không phải sử dụng đến sự can thiệp của dao kéo và giờ đây khi trở lại anh bộc bạch rằng mình đang cảm thấy ổn hơn bao giờ hết.

Ở một mặt khác, ông thầy cũ David Moyes của Fellaini cũng vừa tìm được bến đỗ mới sau khi bị MU sa thải cuối mùa giải năm ngoái, đó chính là Real Sociedad. Đội bóng xứ Basque đã bổ nhiệm Moyes để thay thế cho HLV Jagoba Arrasate vừa bị sa thải do thành tích yếu kém trong thời gian qua.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X