Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Fellaini: “Tôi sẵn sàng đá gãy chân vì Mourinho”

Thứ Bảy 27/05/2017 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ đầu xù của MU tri ân ông thầy người Bồ Đào Nha sau khi đã đặt niềm tin vô điều kiện vào anh trong suốt mùa giải này.

Thật thú vị ở Marouane Fellaini, anh bị coi là tàn dư của triều đại David Moyes thảm họa và luôn đứng đầu trong bản danh sách đen cần sớm thanh lý ở những đời HLV tiếp theo. Ấy vậy mà hết Louis Van Gaal rồi giờ là Jose Mourinho, tiền vệ người Bỉ vẫn trụ vững tại Old Trafford, thậm chí còn là cầu thủ được tin dùng nhất nhì trong đội hình Man Utd.

Fellaini Toi san sang da gay chan vi Mourinho hinh anh
Fellaini chính là cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết Europa League

Những con số chỉ ra rằng Mourinho chính là người trọng dụng Fellaini nhất, với cả lần khiến NHM ngã ngửa khi ngôi sao đầu xù đeo băng đội trưởng dẫn dắt MU ra sân. Bất chấp những chỉ trích lời ra tiếng vào, thậm chí những lời đàm tiếu, chế nhạo nhắm vào cả hai thầy trò, HLV người Bồ Đào Nha vẫn bỏ ngoài tai tất cả, kiên định với niềm tin tuyệt đối, gần như là vô điều kiện của mình.

Chính vì vậy mà Fellaini không thể không lên tiếng tri ân Mourinho cũng như dằn mặt dư luận để minh oan cho bản thân: “Ai đó nói với anh rằng tôi là người xấu, bảo họ đến nói thẳng trước mặt tôi đây này. Để xem họ có dám to mồm nữa không.”

“Tôi biết mình mang tiếng xấu do các người phát xét, trong khi những người quen biết xung quanh tôi đều thấu hiểu bản chất của tôi. Hãy hỏi các đồng đội tôi, tôi luôn là người đầu tiên bày trò cười, chỉ là một anh chàng đơn giản và tốt đẹp mà thôi.”

“Dù sao, tôi cũng chỉ cần những người quan tâm đến mình như Mourinho. Cách ông ấy chào đón tôi và nói chuyện với tôi, tôi cảm thấy được sự tin tưởng. Vì Mourinho, tôi sẵn sàng làm tất cả, thậm chí đá bóng đến gãy chân. Tôi là như vậy, luôn hết mình vì những người tin yêu tôi.”

Fellaini, Mourinho và Man Utd đã kết thúc mùa giải đầy gian nan thử thách của mình với trái ngọt xứng đáng – chức vô địch Europa League và tấm vé tham dự Champions League năm sau. Tiền vệ người Bỉ chính là một trong những người hùng của Quỷ Đỏ trên cả hành trình xưng vương Châu Âu, như bàn thắng trong trận bán kết với Celta Vigo hay kỷ lục không chiến thàng công trong trận chung kết với Ajax Amsterdam.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X