Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Fellaini: Tôi đang hạnh phúc ở Everton

Thứ Bảy 11/05/2013 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Với việc HLV của Everton - David Moyes sẽ chuyển sang dẫn dắt Man Utd ngay sau khi mùa giải năm nay kết thúc, giới chuyên môn cho rằng Fellaini sẽ tiếp bước vị chiến lược gia 50 tuổi này để cập bến Old Trafford. Tuy nhiên, trong buổi họp báo mới đây, tiền vệ người Bỉ này đã phủ nhận thông tin đó khi nói rằng anh đang hạnh phúc ở Everton.

Mặc dù thừa nhận rằng anh rất muốn được thi đấu ở Champions League và cũng rất vui mừng khi được Man Utd quan tâm, nhưng Fellaini hy vọng rằng anh có thể chơi ở đấu trường châu lục trong màu áo của Everton.

"Bất cứ cầu thủ nào cũng muốn được chơi ở Champions League. Đó thực sự là ước mơ của tất cả những ai khi bắt đầu bước vào nghiệp cầu thủ. Tuy nhiên, tôi hy vọng mình có thể làm điều đó trong màu áo của Everton. Tôi đang hạnh phúc ở đây bởi đây là câu lạc bộ mà tôi đã gắn bó suốt 5 năm nay. Tôi vui vì có rất nhiều bạn bè ở đây." Fellaini nói với báo giới.

Marouane Fellaini
Marouane Fellaini đang hạnh phúc trong màu áo của Everton

Bên cạnh việc chia sẻ những cảm xúc của mình, tiền vệ người Bỉ này cũng khẳng định tương lai của mình. Anh nói rằng anh sẽ chỉ chơi bóng ở Anh bởi theo Fellaini thì Premier League là giải bóng đá hấp dẫn và có chất lượng nhất hành tinh.

"Đối với tương lai của tôi, tôi sẽ chỉ chơi bóng ở Anh. Premier League là giải đấu tốt nhất trên thế giới. Ở đây có rất nhiều câu lạc bộ có đủ khả năng để chơi ở Champions League và họ đều khát khao điều đó. Bạn sẽ không tìm thấy một quốc gia nào ở châu Âu có giải đấu hấp dẫn như ở Anh." Tiền vệ người Bỉ chia sẻ thêm.

Với những tuyên bố này của Fellaini thì có vẻ như Man Utd sẽ phải đợi rất lâu nữa để có thể có được chữ ký của tiền vệ phòng ngự số một ở Premier League trong những năm gần đây. 

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Arne Slot đã chuẩn bị như thế nào cho các cầu thủ trước mỗi trận đấu?

Arne Slot đã chuẩn bị như thế nào cho các cầu thủ trước mỗi trận đấu?

Arne Slot đã chuẩn bị như thế nào cho các cầu thủ trước mỗi trận đấu?

Khi các cầu thủ Liverpool thức dậy từ giường ngủ ở khách sạn phía nam London khoảng 4 giờ trước trận đấu tại Premier League với Crystal Palace vào hôm nay, quá trình chuẩn bị cho trận đấu sẽ được bắt đầu một cách rất nghiêm túc.

Video

Xem thêm
top-arrow
X