Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Fellaini tiết lộ điều canh cánh trong lòng trước khi rời M.U

Thứ Năm 21/02/2019 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marouane Fellaini phát biểu sau khi rời M.U. Tiền vệ người Bỉ tiếc nuối về việc chưa thể giành được một chức vô địch Premier League cùng Quỷ đỏ.

Marouane Fellaini khởi nghiệp trong màu áo Standard Liege. Sau 2 mùa giải với phong độ ấn tượng, tiền vệ sinh năm 1987 được Everton chiêu mộ với giá 15 triệu bảng vào mùa hè năm 2008. Anh trở thành cầu thủ người Bỉ đắt giá nhất lịch sử và cũng là kỷ lục chuyển nhượng của đội chủ sân Goodison Park.

Không gây thất vọng, Fellaini có 5 mùa giải rất hay tại Everton dưới thời HLV David Moyes. Đó là bàn đạp đưa anh theo chân Moyes tới Manchester United mùa 2013/14 với mức giá lên tới 27,5 triệu bảng. Fellaini gắn bó cho tới đầu tháng 2 này trước khi anh chuyển sang CLB Sơn Đông Lỗ Năng của Trung Quốc theo giao kèo có thời hạn 3 năm.

Marouane Fellaini trong mau ao MU

Marouane Fellaini phát biểu sau khi rời M.U về sự nuối tiếc


Marouane Fellaini phát biểu sau khi rời M.U và nhìn lại sự nghiệp. Anh cảm thấy tiếc nuối khi chưa từng một lần đăng quang tại Premier League trong màu áo Everton hay M.U. “Tôi đã chơi bóng chuyên nghiệp trong hơn 12 năm và mọi thứ đều ổn. Tôi đã có những lựa chọn của riêng mình và không hối tiếc với bất cứ điều gì.”

“Tôi từng chơi tại Standard Liege, CLB lớn nhất ở Bỉ và giành được các danh hiệu ở đó. Tôi từng có hợp đồng kỷ lục đến Premier League và mở cửa cho các cầu thủ Bỉ khác tới Anh thi đấu. Tại Everton, tôi đã chơi rất tốt và ở M.U, tôi đã giành được một số danh hiệu. Điều duy nhất còn thiếu là một chức vô địch Premier League.”

“Tôi sẽ không mơ về sự trở lại với các CLB hàng đầu châu Âu. Nhưng sẽ là một sự tái xuất tại nước Bỉ trong tương lai, tại sao không?”

Về quãng thời gian ở M.U, cầu thủ 31 tuổi nói thêm: “Quãng thời gian đầu tiên của tôi ở Manchester rất khó khăn. Nhưng tôi đã rời CLB trong thế ngẩng cao đầu. Tôi đã cống hiến hết sức mình, chơi rất nhiều trận và thường xuyên ghi được những bàn thắng quan trọng.”

“Tôi đã làm việc với các cầu thủ và các HLV đẳng cấp tại một trong những CLB lớn nhất thế giới. Sau này, bạn chỉ có thể nhớ lại với một nụ cười.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X