Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Fellaini tiếp tục đưa Man United lên mây

Thứ Bảy 21/09/2013 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Fellaini vừa chuyển đến Man United cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua nhưng ngay lập tức anh đã nhận được cảm tình từ người hâm mộ Quỷ Đỏ.

Không chỉ thể hiện tốt trên sân, Fellaini còn rất biết lấy lòng các cổ động viên của Man United qua những phát ngôn của mình. Và mới đây anh lại 1 lần nữa đưa Quỷ Đỏ lên mây trong một cuộc trả lời phỏng vấn.

“Ở đây khác hoàn toàn so với Everton, mọi thứ đều giúp tôi cải thiện khả năng của mình. Tôi được thi đấu cùng các cầu thủ hàng đầu, với kỹ thuật tốt hơn. Họ giúp tôi giải quyết các rắc rối gặp phải tại đây và sẵn sàng trả lời tất cả các câu hỏi.”

“Chơi cùng các cầu thủ giàu kinh nghiệm thật sự là một điều tuyệt vời với tôi, và cả những người khác nữa. Tất cả đều thân thiện và tôi đánh giá cao điều đó. Nó làm tôi cảm thấy mình như được ở nhà vậy.”

“Khi nhìn thấy các CĐV đội tóc giả (theo kiểu đầu của Fellaini), điều đó thật tuyệt vời. Nó khiến tôi muốn làm tất cả những gì có thể cho họ trên sân đấu.”


Fellaini liên tục "tâng bốc" đội bóng mới

Fellaini chuyển đến Man United trong những thời khắc cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè và anh cũng chính là tân binh chất lượng duy nhất mà David Moyes mang về sân Old Trafford.

Fellaini đã có màn ra mắt tại trận đấu với Crystal Palace ở giải Ngoại hạng Anh cuối tuần trước và sau đó là một màn trình diễn tương đối tốt tại Champions League trong chiến thắng 4-2 của Quỷ Đỏ trước Leverkusen.

Người hâm mộ đội chủ sân Old Trafford đang hy vọng Fellaini sẽ có thể tái hiện hình ảnh của huyền thoại Roy Keane ngày nào và mang đến thanh công cho Man United.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X