Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Fellaini suýt gia nhập Arsenal

Thứ Ba 29/10/2013 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Bỉ thừa nhận, Arsenal đã tiếp cận và muốn đưa anh về sân Emirates trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Marouane Fellaini (trái) vẫn là mắt xích yếu nhất trong đội hình của M.U
 

M.U đã quyết định bỏ 27,5 triệu bảng để đưa ngôi sao người Bỉ về Old Trafford trong ngày cuối cùng kỳ chuyển nhượng mùa hè, chấm dứt chuỗi 4 tháng ròng rã theo đuổi.

Fellaini cho biết: "Hợp đồng chỉ được hoàn tất vào thời khắc cuối cùng. Trong thị trường chuyển nhượng, luôn có danh sách dài các cầu thủ. Với bản thân tôi, tôi biết Moyes muốn có mình. Chelsea ư? Tôi không bình luận. Còn Arsenal? Sự thực họ cũng muốn chiêu mộ nhưng M.U đã thuyết phục được tôi đầu quân."

Fellaini đang gặp vấn đề về chấn thương cổ tay. Anh đã phải hứng chịu nhiều chỉ trích trong trận hòa 1-1 trước Southampton mới đây.

Bản thân chàng tiền vệ 25 tuổi cũng thừa nhận thất vọng về màn trình diễn của bản thân: "David Moyes đã giúp tôi có thêm sự tự tin. Khi tôi gặp khó khăn ban đầu ở Everton, ông luôn giúp đỡ và ủng hộ tôi. Moyes đã làm nhiều điều để biến tôi trở thành một cầu thủ cừ.

Tôi thành công vì tôi đã lao động cật lực. Điều đó lý giải vì sao tôi khoác áo Quỷ đỏ ngày hôm nay. Đến Old Trafford, tôi không thế chỗ Scholes, Carrick hay bất kỳ ai cả. Tôi cố gắng chơi theo cách của mình. Dù gặp trở ngại ban đầu nhưng tôi tin mình sẽ thành công."

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X