Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Fellaini sẽ ở lại Old Trafford với một điều kiện

Thứ Ba 01/05/2018 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Anh đăng tải, khả năng tiền vệ Marouane Fellaini ở lại MU bất ngờ rất sáng sủa, sau màn trình diễn vào cuối tuần qua.
Được xem là người thừa tại Old Trafford, Marouane Fellaini gần như không có cơ hội ra sân trong màu áo Quỷ đỏ, trái ngược với giai đoạn đầu mùa bóng này. Không cạnh tranh được với những Nemanja Matic, Paul Pogba, Ander Herrera đã đành, Fellaini còn xếp dưới sao trẻ Scott McTominay ở thứ tự ưu tiên.
 
Chính vì vậy, anh được cho là đã từ chối gia hạn hợp đồng với Man United, và sẽ ra đi tìm cơ hội mới vào mùa hè này. Tuy nhiên, mọi chuyện bất ngờ thay đổi 180 độ, với bàn thắng ấn định tỷ số của anh vào lưới Arsenal.
 
Đó là trận đấu Fellaini được đưa vào sân khi tỷ số đang là 1-1. Vào những phút cuối, khi tất cả nghĩ về một trận hòa, bất ngờ tiền vệ người Bỉ ghi bàn từ một pha đánh đầu. Sau trận, anh nhận được lời khen của HLV Jose Mourinho, người đang hy vọng cậu học trò suy nghĩ lại.
 
Nhận thấy giá trị của bản thân vẫn còn quan trọng với đội bóng cũ, Fellaini dường như muốn thay đổi ý định để tiếp tục khoác áo MU mùa giải sau. Nhưng thay vì một cam kết dài hạn, BLĐ MU sẽ chỉ trao cho Fellaini hợp đồng 1 năm, có kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm nữa.

Xac dinh kha nang Marouane Fellaini o lai MU hinh anh

Fellaini ở lại MU thêm một mùa giải


Theo HLV Jose Mourinho, ông đang rất tin tưởng vào khả năng Fellaini ở lại MU, nhưng việc đàm phán sẽ do BLĐ câu lạc bộ quyết định. Về phía cầu thủ người Bỉ, anh cũng muốn ở lại Old Trafford, đặc biệt khi nhận được sự tin tưởng của HLV.
 
Trước đó, Man United đã xác nhận Michael Carrick sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải. Bởi vậy, họ buộc phải mua thêm người ở hàng tiền vệ. Nhưng nếu giữ chân được Fellaini, áp lực mua người sẽ giảm đi rất nhiều.
 
Trước mắt, Quỷ đỏ được cho là đã liên hệ với Sergej Milinkovic-Savic và Fred nơi tuyến giữa. Dù sao, kể cả Fellaini ở lại MU đi chăng nữa, Jose Mourinho vẫn sẽ phỉ đại phẫu hàng tiền vệ, hay xa hơn là cả đội hình để cạnh tranh cho mùa giải tới.

MU thở phào với chấn thương của Lukaku
Tiền đạo Romelu Lukaku nhiều khả năng sẽ kịp bình phục chấn thương để ra sân trong trận chung kết FA Cup sau đây 3 tuần.
Pochettino là người kế nhiệm hoàn hảo cho Mourinho
Theo nhận định của huyền thoại Gary Neville, HLV Pochettino sẽ là một người kế nhiệm hoàn hảo cho Jose Mourinho ở Man United.
Nguyệt Anh (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X