Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fellaini sẽ là một cầu thủ lớn của Man Utd

Thứ Tư 04/09/2013 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Trong buổi họp báo ra mắt Fellaini - tân binh đắt giá nhất mà Man Utd có được ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, HLV David Moyes đã rất tự tin tuyên bố rằng, tiền vệ người Bỉ này sẽ sớm trở thành một cầu thủ lớn trong đội hình của Quỷ đỏ.
 
Fellaini đã chính thức cập bến Old Trafford vào đúng ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay với mức giá lên tới 32,5 triệu Euro, hơn ai hết David Moyes là người vui mừng nhất bởi đây là cầu thủ mà ông đã rất nhọc công để theo đuổi và cũng là bản hợp đồng lớn đầu tiên mà ông đã thực hiện thành công kể từ khi chuyển sang dẫn dắt Man Utd. 

HLV David Moyes hoàn toàn hài lòng khi chiêu mộ được Fellaini.
HLV David Moyes là người vui mừng nhất khi Man Utd chiêu mộ thành công Fellaini.
Có lẽ vì quá hào hứng khi nguyện vọng đưa cậu học trò mà mình ưng ý nhất cùng tới "Nhà hát của những giấc mơ", nên David Moyes tỏ ra cực kỳ hào hứng khi nói về Fellaini - người đã là học trò của ông trong quãng thời gian năm năm ở sân Goodison Park.
 
"Marouane có thể không phải là mẫu cầu thủ mà bất cứ ai cũng muốn chơi cạnh anh ấy, Nhưng anh ấy rất đặc biệt khi sở hữu những khả năng mà không phải ai cũng có. Với những phẩm chất mà anh ấy đang có, tôi tin rằng anh ấy sẽ là một cầu thủ lớn trong đội hình của Man Utd." Moyes tuyên bố một cách đầy tự tin về khả năng của cậu học trò trước các phóng viên.
 
Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Man Utd đã rất cố gắng để có thể sở hữu cả bộ đôi trụ cột của Everton là Fellaini và Baines. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã vấp phải một thái độ cực kỳ cứng rắn của đội bóng chủ sân Goodison Park trong thương vụ này. Bất chấp những lời đề nghị của Man Utd liên tục được tắng giá, song The Toffees cũng liên tục từ chối và thậm chí là từ chối một cách phũ phàng khi HLV Martinez của câu lạc bộ này đã gọi mức giá mà Quỷ đỏ đưa ra để hỏi mua cả Fellaini lẫn Baines là một sự sỉ nhục hay sự nhạo báng trên các mặt báo ở Anh. 
 
Tuy nhiên, với sự kiên trì của mình cũng như với sự nhũng nhiễu của Fellaini để được ra đi, cuối cùng Man Utd cũng đã có được chữ ký của tiền vệ to cao này trong ngày cuối cùng trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.  
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X