Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fellaini sắp phải bán xới khỏi Old Trafford

Thứ Hai 09/11/2015 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không còn trao nhiều cơ hội thể hiện ở Man Utd nhưng Louis Van Gaal vẫn hy vọng tiền vệ người Bỉ tỏa sáng ở Euro 2016 để… bán cho được giá.

Fellaini sap phai ban xoi khoi Old Trafford hinh anh
Fellaini đang bị bỏ rơi ở M.U

Marouane Fellaini từng là con bài chủ chốt trong giai đoạn thăng hoa gần cuối mùa giải năm ngoái của Man Utd, nhưng khi chiến thuật đón bóng làm tường khá một màu này dần dần bị bắt bài và vô hiệu hóa, tiền vệ cao kều người Bỉ coi như cũng hết hạn sử dụng. Từ thời điểm Premier League khởi tranh trở lại, Fellaini mới chỉ thi đấu có 6 trận, với 5 trong số đó từ ghế dự bị, và gần như không có đóng góp gì đáng kể mỗi khi xuất hiện.

Không thể cạnh tranh với những ngôi sao đẳng cấp hơn ở khu trung tâm như Schweinsteiger, Schneiderlin và Carrick, cũng như bị HLV Louis Van Gaal thẳng thừng tuyên bố không có suất trên hàng tiền đạo, tương lai của Fellaini ở Old Trafford đang tương đối mờ mịt. Khả năng không nhỏ là tiền vệ đầu xù người Bỉ sẽ phải sớm ra đi vào mùa hè 2016 sang năm khi lúc này, BLĐ M.U đang tỏ ra khá thờ ơ trước mong muốn được gia hạn hợp đồng của anh (tháng 6/2018).

Một chi tiết đáng chú ý là M.U nếu đúng là đã quyết định chia tay Fellaini, họ cũng sẽ chỉ bán anh sau khi kỳ Euro 2016 ở Pháp khép lại. Lý do bởi Fellaini, với cái duyên chơi hay trong màu áo ĐT Bỉ (4 bàn ở vòng loại), có thể giúp họ dễ dàng ép giá các đối tác sau này. Gần như chắc chắn sẽ chịu lỗ ở thương vụ này bởi đã cắn răng trả Everton tận 27,5 triệu bảng hồi hè 2013, Quỷ Đỏ sẽ làm mọi cách khả thi để giảm thiểu thiệt hại đến mức tối đa.

Tuy nhiên, để tính xa đến đoạn đó thì HLV Van Gaal trước tiên phải tin dùng trở lại Fellaini của MU, dù cho có thể chỉ là sự đối phó đầy miễn cưỡng. Hơn tháng thất sủng vừa qua ở Old Trafford đã khiến tiền vệ 28 tuổi bị gạch tên khỏi danh sách triệu tập lên ĐT Bỉ tham dự 2 trận giao hữu tới đây với Italia và Tây Ban Nha.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X