Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fellaini: “Ronaldo phải nuối tiếc vì không trở lại M.U”

Thứ Bảy 21/09/2013 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Fellaini đang thực sự hạnh phúc với cuộc sống ở Manchester. Chính vì vậy, tiền vệ người Bỉ đã lên mặt báo “đánh động” C.Ronaldo nên trở về MU nếu không muốn phải nuối tiếc.

Fellaini đã cập bến MU trong chuyến tàu vét ở kỳ chuyển nhượng vừa qua. Chỉ trong thời gian ngắn, cầu thủ này đã cảm thấy hạnh phúc ở CLB mới. Chính vì vậy, tiền vệ người Bỉ đã lên mặt báo “đánh động” C.Ronaldo nên trở về MU nếu không muốn phải nuối tiếc.

Maroune Fellaini
 

Phát biểu trước báo giới, “gã đầu xù” cho biết: “Nơi đây thực sự khác với Everton. Mọi thứ ở MU giúp tôi cũng như những đồng đội khác có thể phát triển bản thân. Tới MU, tôi được thi đấu bên cạnh những đồng đội kiệt suất và họ cũng quan tâm, giúp tôi giải quyết vấn đề nhanh chóng.

Họ đã dành thời gian quan tâm tới những vấn đề của tôi và sẵn sàng trả lời tất cả những gì tôi thắc mắc. Đặc biệt, những cầu thủ giàu kinh nghiệm đã giúp đỡ tôi khá nhiều. Trên tất cả, tôi đánh giá cao những thiện chí đó. Điều này giúp tôi cảm thấy MU như ngôi nhà thứ 2 của mình.

Nếu như C.Ronaldo khẳng định không muốn trở về CLB, đó thực sự là điều buồn đối với anh ta. Tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc ở nơi đây. Trong những trận đấu, những CĐV đã không ngần ngại đội bộ tóc xù để cổ vũ và điều đó đã giúp tôi có thêm nhiều động lực”.

Tới thời điểm này, Fellaini đã ra sân 2 trận trong màu áo MU (Crystal Palace, Leverkusen) nhưng anh vẫn chưa gây được nhiều ấn tượng. Vào Chủ nhật này, tiền vệ cao kều như Bỉ sẽ có cơ hội tỏa sáng trong trận derby Manchester.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X