Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bến đỗ của Fellaini sau khi rời M.U?

Thứ Bảy 07/04/2018 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hợp đồng của Marouane Fellaini với Manchester United sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Và thông tin Fellaini rời MU tới Roma mới được tờ Corriere dello Sport đăng tải.



Fellaini muốn rời M.U


Marouane Fellaini gia nhập Man United từ Everton mùa hè năm 2013 với giá 27,5 triệu bảng. Anh theo chân HLV David Moyes, người tiếp quản chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford thay cho Sir Alex Ferguson nghỉ hưu. Chỉ có điều sau 5 năm trong màu áo Quỷ đỏ, Fellaini lại không có được nhiều thành công.

Suốt từ đó tới nay, Fellaini luôn bị các chuyên gia xem là không đủ trình độ chơi cho M.U. Tiền vệ người Bỉ chỉ làm tốt trong những tình huống không chiến còn lại kỹ thuật, chiến thuật đều rất tầm thường. Áp lực đè lên Fellaini ngày một lớn và anh đã suy nghĩ đến việc ra đi.

Fellaini roi MU toi Roma trong mua he 2018 hinh anh

Fellaini rời M.U tới Roma rất khả dĩ


Hợp đồng của Fellaini với M.U chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải 2017/18. Nhưng đến nay, đôi bên vẫn chưa có dấu hiệu sẽ mở rộng sự hợp tác. HLV Jose Mourinho rất yêu mến tài năng của cầu thủ 30 tuổi song quyết định không nằm ở ông.

Đích đến là Roma


Theo thông tin từ tờ Corriere dello Sport, ưu tiên hàng đầu của Marouane Fellaini là AS Roma. Fellaini rời M.U tới Roma, chuyển sang Serie A thi đấu là ý nghĩ của anh vào lúc này. Dưới sự dẫn dắt của HLV Eusebio Di Francesco, đội bóng thủ đô Italia đang có sự tiến bộ.

Mùa này, Roma hiện đang xếp thứ 3 tại Serie A và cũng lọt vào tứ kết Champions League gặp Barcelona. Nếu không có gì bất ngờ, Giallorossi sẽ tiếp tục được dự giải đấu danh giá nhất châu Âu mùa sau và đó là điều giúp họ cạnh tranh sòng phẳng Fellaini với những Galatasaray hay PSG

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng MU trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X