Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Fellaini: Quyến rũ tôi đi Chelsea!

Thứ Bảy 09/02/2013 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Marouance Fellaini vừa lên tiếng tỏ tình với Chelsea, đồng thời công khai ý định chia tay sân Goodison Park trong thời gian sắp tới.

Marouane Fellaini
 

Fellaini hiện đang được rất nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu quan tâm. Tiền vệ người Bỉ này được định giá vào khoảng 30 triệu bảng. Trong số các đội bóng quan tâm đến Fellaini, đáng chú ý nhất có Chelsea - đội bóng đang sở hữu trong đội hình rất nhiều những cầu thủ người Bỉ.

Đó là lý do Fellaini luôn dành cho Chelsea những tình cảm ưu ái. Trước báo giới, tiền vệ 25 tuổi chia sẻ: "Nếu Chelsea gửi lời đề nghị đến Everton, tôi sẽ chuyển sang khoác áo đội chủ sân Stamford Bridge. Tôi từng được nghe về sự quan tâm của họ nhưng thực sự thì cho đến lúc này tôi vẫn chưa thấy bất kỳ động thái chính thức nào từ phía The Blues cả".

Ở Chelsea hiện tại có rất nhiều cầu thủ người Bỉ tài năng như Thibaut Courtois, Eden Hazard hay Romelu Lukaku. Vì thế, Fellaini rất háo hức được sát cánh cùng những đồng hương này: "Họ là những cầu thủ tài năng và còn rất trẻ. Được sát cánh cùng họ chiến đấu tại các đấu trường lớn như Champions League thật là một điều tuyệt vời".

Đêm nay, Fellaini và các đồng đội sẽ phải hành quân đến sân Old Trafford chạm trán M.U. Trận lượt đi, cầu thủ người Bỉ chính là hung thần của đội bóng áo đỏ khi ghi bàn thắng duy nhất trận đấu. Trận tái đấu này, Fellaini rất quyết tâm sẽ làm được điều tương tự cho đội bóng chủ quản.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X