Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Fellaini nói gì về Van Gaal và Mourinho?

Chủ Nhật 04/12/2016 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Marouane Fellaini đã có những điều chia sẻ về thầy cũ Van Gaal và Mourinho.

Tiền vệ Marouane Fellaini cập bến M.U từ Everton dưới thời David Moyes. Quỷ đỏ đã phải bỏ ra 27 triệu bảng để có cầu thủ này, nhưng đến thời điểm hiện tại những gì mà ngôi sao tuyển Bỉ thể hiện là rất mờ nhạt. Fellaini không chứng tỏ được khả năng của mình. Dưới thời Van Gaal anh thường xuyên phải dự bị và luôn bị đưa vào danh sách thanh lý. Khi Mourinho tới Old Trafford ông đã giữ cầu thủ này, những vòng đầu tiên vị chiến lược gia người Bồ đã hồi sinh cầu thủ sinh năm 1987. Nhưng càng chơi cầu thủ này càng sa sút.
Tien ve Marouane Fellaini noi gi ve Mourinho va Moyes hinh anh
Fellaini chơi không quá tốt từ khi tới M.U
Đến thời điểm hiện tại, cầu thủ 29 tuổi không còn giữ được vị trí chính thức nơi tuyến giữa của Quỷ đỏ. Thậm chí anh chỉ là lựa chọn thứ 4 sau Pogba, Carrick và Herrera. Với việc trở lại băng ghế dự bị như thường thấy, tương lai của cầu thủ này bắt đầu được lôi ra bàn tán. Đã có những nguồn tin cho rằng Napoli và Inter Milan đánh tiếng muốn có Fellaini ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.
Everton vs MU (23h ngày 4/12): Quỷ đỏ tìm kiếm một chút ổn định
Suốt kể từ đầu mùa giải tới nay, ổn định là là một thứ gì đó xa xỉ với M.U khi họ sau một trận đấu hay lại thường gây thất vọng lớn. Ngay cả khi Quỷ đỏ mới vùi...
Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Marouane Fellaini đã có những điều chia sẻ về thầy cũ Van Gaal và Mourinho: “Van Gaal là một người khiêm khắc. Mourinho cũng rất kỷ luật nhưng không như Van Gaal. Mourinho khá hài hước, luôn nỗ lực cải thiện chất lượng từ những buổi tập. Van Gaal có cái gì đó hơi khoa học và luôn đòi hỏi sự chính xác. Họ đều là những huấn luyện viên xuất sắc, tôi cẩm thấy vinh dự khi có cơ hội làm việc với hai trong số những nhà cầm quân tốt nhất ở thời điểm này”.
Tien ve Marouane Fellaini noi gi ve Mourinho va Moyes hinh anh 2
Fellaini đã có những chia sẻ về Moyes và Mourinho
Tiền vệ Fellaini cũng cho rằng M.U sẽ nhanh chóng vượt qua tình cảnh khó khăn như hiện tại: “Chúng tôi đang gặp một số vấn đề. Đội bóng không có những kết quả tốt trong thời gian gần đây, nhưng mọi chuyện sẽ nhanh chóng được cải thiện. Chúng tôi sẽ trở lại là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch, khoảng cách với nhóm dẫn đầu là khá lớn nhưng không thể không san lấp. Chúng tôi sẽ tận dụng từng trận đấu để thu hẹp khoảng cách với họ”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X