Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fellaini: Niềm tin của Mourinho kéo tôi trở lại

Thứ Bảy 10/09/2016 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ cao kều người Bỉ chia sẻ về phong độ hồi sinh không ngờ của mình dưới bàn tay lão luyện của vị tân HLV Man United.

Có một điều thú vị ở Marouane Fellaini, anh bị coi là tàn dư của triều đại David Moyes thảm họa và luôn đứng đầu trong bản danh sách đen cần sớm thanh lý của những đời HLV tiếp theo. Ấy vậy mà hết Louis Van Gaal rồi giờ là Jose Mourinho, tiền vệ người Bỉ vẫn trụ vững ở Old Trafford, thậm chí còn là cầu thủ được tin dùng nhất nhì trong đội hình Man Utd.

Fellaini Niem tin cua Mourinho keo toi tro lai hinh anh
Fellaini đã và đang thực sự hồi sinh nhờ tân HLV Mourinho

Tuy nhiên, khác biệt so với 2-3 mùa giải đáng quên trước đây khi những màn trình diễn tệ hại là tâm điểm của mọi sự chỉ trích từ dư luận, Fellaini hiện tại đã thực sự hồi sinh, đúng hơn là lột xác dưới bàn tay của ông thầy mới Mourinho. Không còn hình ảnh lóng ngóng, vụng về với trái bóng, ngôi sao đầu xù cao 1m95 giờ là chốt chặn đáng tin cậy án ngữ trước bộ tứ vệ Quỷ Đỏ, với khả năng tranh chấp, thu hồi bóng và phát động tấn công – tất cả đều được cải thiện rõ rệt.

Gần đây, Fellaini đã có dịp chia sẻ về sự trở lại ấn tượng của mình và đương nhiên mang ơn rất lớn đối với HLV Mourinho. Ngôi sao người Bỉ cho biết: “Như sự tin tưởng vô điều kiện trước kia từ Van Gaal, tôi nhận được điều tương tự từ Mourinho. Ngay từ ngày đầu tiên đến làm việc ở MU, Mourinho đã nhắn tôi hãy quên hết mọi chuyện trong quá khứ, rằng cứ yên tâm chăm chỉ tập luyện vì ông ấy đảm bảo chắc chắn tương lai của tôi.”

"Ông ấy hiểu rõ khả năng của tôi, biết tôi có thể làm được những gì giúp ích cho đội bóng. Mourinho đã đem đến cho tôi sự tự tin như vậy và đương nhiên đổi lại là tinh thần cống hiến hết sức lực của tôi. Niềm tin của Mourinho luôn có tác động mạnh mẽ lên người đối diện, và bạn sẵn sàng làm mọi thứ có thể để đền đáp sự tin tưởng 200% đó.”

Phần đông fan Quỷ Đỏ đều không dám nghĩ có ngày họ thực sự vui mừng vì Fellaini kịp thời bình phục chấn thương, hơn thế nữa là để góp mặt trong một trận cầu tối quan trọng như MU vs Man City ngày thứ bảy hôm nay. Trận derby Manchester trên Old Trafford được đánh giá đáng xem nhất trong nhiều năm trở lại đây, giữa 2 người hàng xóm đều đang đạt phong độ cao và chia sẻ những vị trí dẫn đầu Premier League sau 3 trận đầu tiên toàn thắng.

Gia Khoa

Dòng sự kiện

Derby thành Manchester vòng 4 Ngoại hạng Anh 2016/17

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X