Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U nghỉ hết năm vì nén đau thi đấu

Thứ Bảy 16/12/2017 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Marouane Fellaini sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết năm 2017 vì chấn thương đầu gối của anh đã chuyển biến theo chiều hướng xấu.
Sao MU nghi het nam vi nen dau thi dau hinh anh
Fellaini chắc chắn nghỉ tới hết năm 2017

Hồi tháng 10, Fellaini đã buộc phải nghỉ thi đấu 4 tuần vì tổn thương dây chằng khi thực hiện nghĩa vụ ở đội tuyển Bỉ. Dẫu vậy, ngôi sao 30 tuổi đã trở lại sớm để giúp Mourinho giảm cơn đau đầu khi thiếu vắng một loạt tiền vệ trung tâm như Paul Pogba hay Michael Carrick.

Fellaini góp mặt trong những cuộc chạm trán với Chelsea, Basel và Brighton. Và theo tờ Telegraph, chấn thương của tiền vệ người Bỉ đã nặng lên khá nhiều sau anh cố gắng tham gia những trận đấu kể trên.

Man United chuẩn bị bước vào giai đoạn lịch thi đấu dày đặc nhất mùa giải. Họ sẽ lần lượt chạm trán West Brom, Leicester, Burnley, Southampton và Everton chỉ trong khoảng thời gian 2 tuần. Đó là chưa kể những trận đấu tại FA Cup và League Cup xen kẽ. Nhưng HLV Jose Mourinho chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của Fellaini trong những trận đấu này. Khả quan nhất cũng phải đến giữa tháng Một thì ngôi sao người Bỉ mới có thể trở lại tập luyện và thi đấu bình thường.
M.U chi 27 triệu bảng mua hàng thải Real
Theo Don Balon, HLV Jose Mourinho đang muốn BLĐ M.U chi 27 triệu bảng đưa về tiền vệ Mateo Kovacic từ Real Madrid.

Với tình hình chấn thương hiện nay, Mourinho chỉ còn lại 3 lựa chọn tốt cho vị trí tiền vệ trung tâm là Nemanja Matic, Ander Herrera và Paul Pogba. Ngoài ra, nhà cầm quân người Bồ cũng có thể cậy nhờ vào cầu thủ trẻ Scott McTominay ở những trận đấu dễ dàng hơn. Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ Quỷ đỏ luôn thi đấu tệ nếu bộ đôi tiền vệ không có sự hiện diện của Pogba.

Chỉ khi có Fellaini trên sân, nỗi nhớ Pogba của Man United mới vơi đi phần nào. Tiền vệ tóc xù có khả năng không chiến tốt và là một quân bài tấn công nguy hiểm dưới sự chỉ đạo của Mourinho. Sau 9 lần ra sân ở Premier League mùa này, Fellaini đóng góp tới 3 bàn thắng. Tại sân chơi Champions League, anh cũng ghi được 1 bàn thắng quan trọng cho M.U.

Ở hàng phòng ngự, Mourinho cũng sẽ mất đi ngôi sao quan trọng nhất là Eric Bailly trong khoảng 3 tháng tới. Cơn bão chấn thương tới sai thời điểm khiến đội bóng thành Manchester đứng trước nhiều bất lợi khi bước vào giai đoạn khắc nghiệt là Giáng sinh đầu năm mới.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X