Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

"Fellaini nên học cách chịu đựng của Messi"

Thứ Ba 26/02/2013 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV David Moyes của Everton vừa động viên và khuyên cậu học trò Marouane Fellaini nên học theo cách kiềm chế của Lionel Messi mỗi khi bị chơi xấu.

Trong trận đấu với Norwich cuối tuần qua, Fellaini đã bị tiền vệ Bradley Johnson tặng cho một cú đạp rất nguy hiểm vào đầu gối, thế nhưng trọng tài Lee Mason đã không có hành động gì. Điều đó khiến Fellaini rất tức giận và tính gây gổ với tiền vệ của Norwich.

Marouane Fellaini
 

Thái độ nóng nảy của Fellaini khiến người ta nhớ lại việc anh đã từng bị treo giò tới 3 trận hồi đầu mùa giải vì đã có pha húc đầu vào mặt trung vệ Ryan Shawcross của Stoke. Tất cả cũng chỉ vì anh cảm thấy mình luôn bị chơi xấu nhưng lại không nhận được sự bảo vệ từ các trọng tài.

Theo HLV David Moyes, không phải nghi ngờ gì về việc Fellaini cần phải nhận được nhiều hơn nữa sự bảo vệ từ các trọng tài khi anh luôn là mục tiêu đá xấu của các cầu thủ đối phương. Tuy nhiên HLV Moyes cũng đã khuyên tuyển thủ Bỉ này nên học cách kiềm chế của tiền đạo đang chơi cho Barcelona, Lionel Messi.

HLV này cho biết: "Các cầu thủ luôn phải tin tưởng ở trọng tài và hy vọng họ sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ của mình. Tuy nhiên nếu nhìn vào Fellaini có thể thấy anh ấy đã phải đối mặt với rất nhiều thử thách từ phía đối phương. Tôi không nghĩ anh ấy đã nhận được những sự bảo vệ đúng mực từ phía các trọng tài".

"Tôi vẫn nói anh ấy nên học Lionel Messi. Cầu thủ này luôn bị đối thủ cố tình đá xấu trong mọi trận đấu mà anh có mặt. Người ta cho rằng chỉ có cố tình đá như thế mới ngăn được Messi. Tuy nhiên điều đáng nói là dù trong những hoàn cảnh khó chịu đó, Messi vẫn luôn cười và đứng dậy để tiếp tục mà không có những phản ứng như Fellaini".

"Tôi không cho rằng Fellaini xuất sắc như Messi nhưng anh ấy cũng là một cầu thủ nguy hiểm. Fellaini nên học Messi và nên biết chấp nhận một thực tế là đối thủ cũng sẽ luôn cố gắng để ngăn chặn mình bằng mọi cách".

CHIP-Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X