Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Fellaini “nắn gân” Man xanh trước thềm derby Manchester

Thứ Tư 08/04/2015 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Marouane Fellaini của M.U đã lên tiếng kêu gọi các đồng đội “nhấn chìm” Man City vào cơn khủng hoảng trong trận derby thành Manchester cuối tuần này.

Tien ve Marouane Fellaini cua M.U hinh anh
Fellaini "nắn gân" Man City trước thềm derby Manchester

Dễ dàng nhận thấy sự trái ngược về mặt phong độ của Quỷ đỏ và The Citizens trong thời gian gần đây. Khi mà Man xanh đã để thua tới 3 trong 5 trận vừa qua thì M.U đang duy trì chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp tại Premier League. Do đó, cũng không nhiều dám tin tưởng rằng thầy trò HLV Pellegrini sẽ làm nên điều kỳ diệu trong chuyến hành quân đến sân Old Trafford cuối tuần này.

Giai đoạn vừa qua, tiền vệ Marouane Fellaini của M.U chính là một trong những nhân tố thi đấu nổi bật nhất bên phía Quỷ đỏ. Với lợi thế đáng kể về chiều cao, thể hình, cộng thêm khả năng càn lướt tuyệt vời, cầu thủ người Bỉ đã được HLV Van Gaal sử dụng như một “số 10” tự do trên hàng công M.U, qua đó giúp lối chơi của đội nhà trở nên đa dạng, trực diện và có phần mạnh mẽ hơn.

Mới đây, đích thân Fellaini cũng lên tiếng kêu gọi các đồng đội tập trung hướng đến một chiến thắng trong trận derby Manchester chuẩn bị diễn ra vào cuối tuần. Theo quan điểm của ngôi sao 27 tuổi, nếu như giành trọn vẹn 3 điểm ở cuộc đối đầu này, M.U hoàn toàn có thể khiến cho Man xanh “chìm sâu” hơn vào cơn khủng hoảng không lối thoát.

Trả lời phỏng vấn trên tờ The Mirror, cựu tiền vệ Everton chia sẻ: “Chắc chắn đây sẽ là một trận cầu quan trọng. Đơn giản, bởi đó là trận derby giữa hai đội bóng lớn. Chúng tôi muốn được chơi tại Champions League mùa sau. Vì vậy, M.U sẽ chiến đấu đến cùng bất chấp mọi thứ có khốc liệt ra sao đi chăng nữa”.

“Thời điểm hiện tại, toàn đội đang duy trì phong độ tốt đồng thời có được trạng thái tâm lý hết sức thoải mái. Do đó, chúng tôi không có lý do gì phải dè chừng trước Man City. Họ mới là đội cần phải lo lắng nhiều hơn. Trong trường hợp tiếp tục thua trận, mùa giải xem như sẽ kết thúc với Man xanh. Và chắc chắn, chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để thực hiện điều này”, Fellaini tuyên bố.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Nam Anh

Dòng sự kiện

Derby thành Manchester, M.U vs Man City vòng 32 Premier League

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X