Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Fellaini muốn chuyển đến Man United vì ...World Cup!

Thứ Sáu 23/08/2013 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Bốn năm 1 lần, ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh lại diễn ra và bất cứ cầu thủ nào có cơ hội được tham gia vào sự kiện này đều không muốn bở lỡ vinh dự đó.

Fellaini cũng vậy, vào năm tới, nhiều khả năng đội tuyển Bỉ của anh sẽ là 1 trong nhưng ứng cử viên sáng giá tại World Cup 2014 với 1 dàn cầu thủ chất lượng.

Nhưng trong khi những Kompany, Hazard, Lukaku hay Vermaelen đang thi đấu ở những CLB hàng đầu nước Anh thì Fellaini lại chỉ chơi cho 1 đội bóng tầm trung Everton và điều đó có thể sẽ làm giảm vai trò của anh tại đội tuyển.

Nhận thấy điều đó, tiền vệ người Bỉ đang muốn được chuyển tới chơi cho Man United ngay trong Hè này để có cơ hội chơi ở Champions League cung như ghi điểm trong mắt HLV ĐTQG.


Fellaini muốn đến chơi cho 1 CLB lớn hơn

Everton đã từ chối lời đề nghị trị giá 28 triệu bảng của Man United cho bộ đôi Fellaini và Baines. Đội chủ sân Goodison Park muốn nhận được nhiều hơn 23 triệu bảng cho riêng Fellaini trong thương vụ này.

Trên thực tế, đó không phải là 1 con số quá sức với ngân sách của Quỷ Đỏ nhưng đội chủ sân Old Trafford vẫn muốn đạt được 1 cái giá hợp lý hơn trong thương vụ này.

Hiện tại, tuyến giữa của Man United đang rất mỏng manh và Fellai ni sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho đội quân của HLV David Moyes.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X