Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Fellaini tin MU vẫn có thể vô địch Premier League

Thứ Ba 04/09/2018 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Marouane Fellaini tin rằng Man United có đủ khả năng cạnh tranh cho ngôi vô địch Premier League mùa này dù khởi đầu có phần chậm chạp.

MU khởi đầu không tốt

Man United đã có một khởi đầu bất ổn ở mùa giải 2018/19. Quỷ đỏ có 2 chiến thắng nhưng cũng gây thất vọng lớn với 2 thất bại liên tiếp.

Chiến thắng trước Burnley ở vòng đấu gần nhất đã đưa Quỷ đỏ lên nửa trên bảng xếp hạng Premier League. Hiện tại, chỉ còn đúng 3 đội bóng còn giữ được thành tích toàn thắng tại giải Ngoại hạng Anh.

Fellaini tin tưởng MU
Tiền vệ Fellaini tin MU vẫn có thể vô địch Premier League hình ảnh

Fellaini tin MU vẫn có thể cạnh tranh vô địch Premier League

Theo tiền vệ Fellaini, Man United hoàn toàn có khả năng cạnh tranh vô địch trong thời gian tới. Với 3 điểm mới có được, đội bóng thành Manchester đã sẵn sàng hướng tới tương lai và gạt bỏ những màn trình diễn tệ hại trước đó.

“Mùa giải rất dài và bây giờ mới là giai đoạn bắt đầu. Trong 2 năm trước, chúng tôi khởi đầu khá tốt. Mùa giải này thì có chút kém hơn. Nhưng mùa giải còn rất dài và chúng tôi còn thời gian để cố gắng.

“Ở Premier League, mọi thứ đều có thể xảy ra. Trận đấu tiếp theo luôn luôn quan trọng hơn. Đó là mục tiêu mà chúng tôi hướng tới để giành chiến thắng.

“HLV đã đưa tôi trở lại đội hình chính và tôi đã cống hiến tất cả những gì có thể cho đội bóng. Nhưng điều quan trọng nhất là 3 điểm.

“HLV hiểu rõ những điểm mạnh của tôi nên ông ấy biết tôi có thể giúp đỡ đội bóng như thế nào. Và tôi làm điều đó vô cùng thoải mái. Thật ra, tất cả cầu thủ trong đội đều sẵn sàng giúp đỡ đội bóng và cống hiến mọi thứ.

“Tôi biết mình phải làm những gì. Tôi có kinh nghiệm 10 năm thi đấu ở Premier League. Khi Mourinho cho tôi cơ hội, tôi luôn cố gắng thi đấu tốt nhất. Toàn đội đã chơi tốt và đó là điều quan trọng nhất”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X