Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Fellaini: "Mourinho yêu cầu chúng tôi chiến đấu như những người đàn ông"

Chủ Nhật 07/10/2018 03:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Fellaini tiết lộ rằng HLV Mourinho đã yêu cầu các cầu thủ MU phải chiến đấu như những người đàn ông và không được sợ hãi ở trận đấu với Newcastle vừa qua.
Trong một ngày được coi là phán quyết với Mourinho, Man United đã bất ngờ để thua 2 bàn trước Newcastle chỉ trong vòng 10 phút đầu trận. Đây là lần đầu tiên điều này xảy ra tại Old Trafford.

Nhưng với tinh thần chiến đấu mạnh mẽ trong 20 phút cuối trận, Quỷ đỏ đã có được 3 bàn thắng. Mata và Martial là những cầu thủ ghi bàn trước khi Sanchez đánh đầu tung lưới Dubravka ở phút thi đấu chính thức cuối cùng và hoàn tất cú lội ngược dòng cảm xúc cho MU.

Fellaini tiết lộ những lời Mourinho đã nói với các cầu thủ MU hình ảnh

Fellaini tiết lộ những lời Mourinho đã nói với các cầu thủ MU trong giờ nghỉ


Fellaini, chiến binh trung thành của Mourinho đã chia sẻ về những gì nhà cầm quân người Bồ nói trong giờ nghỉ giữa hiệp của trận đấu vừa qua.

“Mourinho yêu cầu chúng tôi trở thành những người đàn ông. Chúng tôi không được phép sợ hãi và chỉ cần phải thi đấu mà thôi.

“Đó chính xác là những gì chúng tôi làm. Hiệp một rất khó khăn với chúng tôi. Nhưng chúng tôi đã chơi quyết liệt hơn trong hiệp hai. Chúng tôi chơi trực diện hơn và tạo ra được nhiều cơ hội”.


Trong khi đó, Mata tin rằng kết quả tích cực này có thể xóa tan cơn khủng hoảng ở Man United thời điểm hiện tại.

“Chúng tôi cần một nguồn cảm hứng như thế. Để lội ngược dòng luôn là điều khó khăn. Nhưng chúng tôi đã tạo ra được nhiều cơ hội hơn số bàn thắng rất nhiều.

“Chúng tôi đã cháy hết mình để giành chiến thắng. Và trong hiệp hai, chúng tôi cảm thấy mình không còn gì để mất. Và theo lẽ tự nhiên thì một đội bóng cũng sẽ có nhiều cơ hội hơn khi rơi vào tình huống đó.

“Sau trận đấu, chúng tôi đã thở phào nhẹ nhõm vì có được những gì mình cần. Trong bóng đá, kết quả có thể sửa chữa mọi thứ. Trong hiệp hai, chúng tôi đã cố gắng vì các CĐV. Và tối nay thì họ có thể về nhà trong hạnh phúc”.


Xem thêm những tin tức khác về trận đấu MU 3-2 Newcastle:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X