Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fellaini lên tiếng về tương lai

Thứ Hai 25/06/2018 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marouane Fellaini phát biểu về tương lai, ngôi sao người Bỉ khẳng định anh sẽ sớm công bố việc đi hay ở lại Old Trafford.

Fellaini sắp hết hạn hợp đồng với M.U


Marouane Fellaini cập bến M.U ở Hè 2013 với một bản hợp đồng trị giá 27.5 triệu bảng từ Everton. Trong màu áo Quỷ đỏ cầu thủ người Bỉ chơi không quá nổi bật, anh chỉ đá tròn vai. Những trận đấu Fellaini chơi xuất sắc là không nhiều.
Marouane Fellaini phát biểu về tương lai hình ảnh

Fellaini hết hạn hợp đồng với MU vào đầu tháng 7 tới


Mùa giải vừa qua, Fellaini được Mourinho sử dụng khá nhiều. Ông thầy người Bồ yêu thích phong cách và tinh thần thi đấu của cầu thủ sinh năm 1987, ông muốn M.U gia hạn hợp đồng giữ chân ngôi sao 31 tuổi.

Hợp đồng của Fellaini với M.U sẽ đáo hạn vào Hè này, vào ngày 01/07 tới đây anh sẽ có thể rời Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do. M.U đã nhiều lần muốn gia hạn nhưng Fellaini đã từ chối.

AC Milan đang muốn có Fellaini, Juventus hay PSG cũng sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ 31 tuổi. Ở Anh, Arsenal, Everton và West Ham là những đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ người Bỉ.

Fellaini lên tiếng về tương lai

Marouane Fellaini phát biểu về tương lai, ngôi sao người Bỉ khẳng định anh sẽ sớm công bố việc đi hay ở lại Old Trafford.
Fellaini van chung to duoc gia tri cua minh

Fellaini sẽ sớm quyết định tương lai


“Bạn sẽ biết sớm thôi, tôi đã suy nghĩ rất kỹ về tương lai của mình, tôi đã đưa ra quyết định cuối cùng. Tôi cũng đã chọn sẵn thời điểm công bố việc đi hay ở lại M.U, tôi sẽ sớm công bố tương lai của mình một cách rộng rãi”.

Nhiều khả năng Fellaini sẽ công bố tương lai vào đầu tháng 7 này, hiện anh đang cùng ĐT Bỉ tham dự World Cup 2018 ở Nga.

Trong trường hợp Fellaini ra đi, M.U cũng không cần phải quá lo lắng. Mourinho đã đưa về Fred từ Shakhtar Donetsk, để có được cầu thủ người Brazil Quỷ đỏ đã phải chi 52 triệu bảng.

Sự có mặt của Fred rất quan trọng với M.U nhất là trong bối cảnh Michael Carrick đã quyết định giải nghệ còn Fellaini vẫn chưa quyết định tương lai.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X