Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Fellaini lần đầu lên tiếng sau khi được làm đội trưởng MU

Chủ Nhật 23/04/2017 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Fellaini thừa nhận rằng việc được đeo tấm băng đội trưởng của Man United ở trận đấu với Sunderland hồi đầu tháng này là một khoảnh khắc vô cùng tự hào trong sự nghiệp của anh.
Fellaini
Fellaini từng có vinh dự đeo băng đội trưởng MU hồi đầu tháng này

Với việc cả Wayne Rooney, Chris Smalling và Juan Mata đều chấn thương, trong khi Michael Carrick phải ngồi dự bị, HLV Jose Mourinho đã quyết định trao băng đội trưởng cho tiền vệ Fellaini ở trận đấu với Sunderland. Đây là lần đầu tiên cầu thủ người Bỉ được đeo băng đội trưởng của Quỷ đỏ trong một trận đấu chính thức. Anh thúc đẩy tinh thần các đồng đội khá tốt và đem về cho Man United chiến thắng 3-0 giòn giã ngay trên sân của Mèo đen.

Marouane Fellaini là một trong những cầu thủ quan trọng trong chiến lược của HLV Mourinho mùa này. Mới đây, tiền vệ 29 tuổi đã chia sẻ về khoảnh khắc được đeo băng đội trưởng ở Man United, một vinh dự khó tin mà anh được nhận từ ông thầy Mourinho.

“Đây là lần đầu tiên tôi được làm đội trưởng trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao. Tôi từng đeo băng đội trưởng khi còn trẻ và ở một trận đấu giao hữu khi còn ở Everton. Nhưng đây là lần đầu tiên tôi mang băng đội trưởng trong một trận đấu chính thức. Đó là một khoảnh khắc vô cùng tự hào. Đeo băng đội trưởng của Man United là một vinh dự với bất cứ cầu thủ nào.

“Tôi rất vinh dự được làm đội trưởng của Man United cho dù chỉ là trong một trận đấu. Rooney, Mata và Smalling đều chấn thương trong khi Carrick ngồi dự bị. Tôi là cầu thủ lớn tuổi nhất trong đội nên được nhận vinh dự này. Tôi nghĩ rằng rất nhiều cầu thủ có thể trở thành đội trưởng của đội bóng này. Chúng tôi có một đội hình mạnh. Có nhiều cá tính và nhiều cầu thủ tốt hiện hữu tại đây”.

Đúng như lời Fellaini nói, băng đội trưởng đã được chuyển sang tay của Ashley Young ngay ở trận đấu tiếp theo của Man United tại Premier League. Đó là trận đấu mà Quỷ đỏ đã vượt qua Chelsea đầy kiên cường. Trong thời gian tới, khả năng cao Rooney sẽ trở lại đội hình chính của đội chủ sân Old Trafford. Khi đó, Mourinho sẽ không phải đau đầu chọn đội trưởng trước trận như bây giờ.
MU nhắm tiền đạo trẻ thay thế Ibrahimovic
Theo nguồn tin từ tờ Sunday Mirror, Man United đang tiến rất gần tới chữ ký của tiền đạo trẻ Andrea Belotti, người được đánh giá là một sự thay thế tốt cho...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X