Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Fellaini lấn át Mkhitaryan, Mourinho nói gì?

Chủ Nhật 01/10/2017 01:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Bỉ chói sáng với cú đúp trong trận đại thắng MU 4-0 Crystal Palace, ngày mà đồng đội Armenia đã có màn trình diễn tương đối nhạt nhòa.

Man Utd không ngừng thể hiện phong độ thăng hoa của mình và tiếp đón các vị khách Crystal Palace khủng hoảng trầm trọng là cơ hội không thể tốt hơn để tiếp tục thị uy sức mạnh hủy diệt. Thêm một chiến thắng 4 sao tưng bừng và trong lần này, nhân vật chính tỏa sáng rực rỡ là Marouane Fellaini với một cú đúp. Hai bàn thắng còn lại được ghi do công của Juan Mata và cái tên quen thuộc Romelu Lukaku.

Fellaini lan at Mkhitaryan, Mourinho noi gi hinh anh
Fellaini chói sáng với cú đúp trong trận đại thắng MU 4-0 Crystal Palace

Trái ngược với Fellaini, Henrikh Mkhitaryan lại không có được một ngày thi đấu nhạt nhòa và xứng đáng như kỳ vọng. Mặc dù vậy, tiền vệ người Armenia vẫn được HLV Jose Mourinho hết mực bảo vệ với lý do thể lực sau ít ngày hành quân đến Nga trong khuôn khổ Champions League. Phát biểu của chiến lược gia người Bồ Đào Nha sau trận MU 4-0 Crystal Palace:

“Tôi vui mừng vì chiến thắng này và hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ. Mặc dù vậy, thể trạng của họ mới là mối quan tâm hàng đầu của tôi. Nhìn Crystal Palace đi, họ có một tuần để nghỉ ngơi mà vẫn có cầu thủ gặp phải chấn thương, trong khi chúng tôi thậm chí mới đi và trở về Nga được ít ngày.”

“Một số sự thay đổi và xoay tua đội hình là cần thiết, một số thì không thể. Bản thân tôi cũng nhìn ra sự khác biệt giữa Mkhitaryan và Fellaini, một người phải ra sân thi đấu giữa tuần còn một người thì không. Ai cũng có thể hiểu cho màn trình diễn của Mikhi khi cậu ấy không có thời gian để hồi phục sức khỏe trọn vẹn.”

Đè bẹp Crystal Palace nhưng Man Utd vẫn chưa thể đòi lại ngôi đầu Premier League bởi sau đó, hàng xóm Man City đã xuất sắc đánh bại Chelsea ngay trên sân khách. Kết thúc đợt nghỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế tới đây, Quỷ Đỏ sẽ bước vào trận derby nước Anh với đại kình địch Liverpool ở Anfield.

Thong so tran dau Man Utd vs Crystal Palace
Thông số trận đấu MU 4-0 Crystal Palace

Highlights trận MU 4-0 Crystal Palace:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X