Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fellaini là tiền đạo nguy hiểm nhất châu Âu?

Thứ Ba 14/04/2015 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến Fellaini hồi sinh mạnh mẽ ở giai đoạn gần đây, đích thân đội trưởng Wayne Rooney của M.U đã lên tiếng khẳng định rằng ngôi sao người Bỉ là một trong những mũi nhọn nguy hiểm nhất châu Âu vào thời điểm này.

Fellaini hoi sinh manh me hinh anh
Fellaini vừa có màn trình diễn chói sáng trong trận derby Manchester cuối tuần qua

Từ một bản hợp đồng tưởng chừng như “vứt đi” dưới thời David Moyes, Fellaini từng suýt chút nữa bị ban lãnh đạo M.U thanh lý trong giai đoạn mùa Hè năm ngoái nếu không bất ngờ dính chấn thương vào phút chót ở thương vụ chuyển sang Napoli theo dạng cho mượn. Nhưng rồi, may mắn đã đến với cầu thủ người Bỉ. Khi mà cuộc khủng hoảng lực lượng của Quỷ đỏ diễn ra trầm trọng hơn bao giờ hết, HLV Van Gaal đã buộc phải tin dùng Fellaini nhiều hơn. Kết quả, anh cũng không hề làm ông thầy người Hà Lan thất vọng.

Liên tiếp trong những trận đấu gần đây, cái tên Fellaini đã hồi sinh mạnh mẽ và trở thành một nhân tố “không thể thay thế” trên hàng công đội bóng thành Manchester. Bằng nền tảng thể hình, chiều cao vượt trội, cộng thêm khả năng càn lướt mạnh mẽ, cựu tiền vệ Everton đã mang đến sức chiến đấu cần thiết cho lối chơi của M.U. Cuối tuần vừa rồi, Fellaini cũng có màn trình diễn vô cùng xuất sắc trong trận đại thắng 4-2 trước Man City, góp công giúp Quỷ đỏ duy trì vững chắc vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League.

Trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, đích thân thủ quân Wayne Rooney đã lên tiếng ca ngợi người đồng đội chơi bên cạnh mình. Theo đó, R10 thậm chí còn đánh giá Fellaini là một trong những tiền đạo nguy hiểm bậc nhất châu Âu hiện giờ với khả năng tạo ra sự khác biệt cho hàng công đội bóng thành Manchester.

Phát biểu trước các phóng viên tờ Daily Mail, Rooney cho hay: “Cậu ấy đã được sử dụng một cách đúng đắn. Trong những tình huống bóng bổng, hiếm khi Fellaini để cho các hậu vệ đối phương giành được lợi thế. Chúng tôi thích tiếp cận khung thành đối phương từ xa và dĩ nhiên, Fellaini là một lựa chọn cho những đường chuyền dài. Cậu ấy có thể tạo ra khoảng trống cho các đồng đội và cũng sẵn sàng trực tiếp tham gia tấn công”.

“Hãy thừa nhận rằng Fellaini là một cầu thủ chất lượng. Cậu ấy đã mang đến một sự lựa chọn hoàn toàn khác biệt cho M.U. Những gì mà Fellaini có được bây giờ cũng chính là thành quả của sự luyện tập và nỗ lực không ngừng nghỉ. Chính bởi vậy, cậu ấy hoàn toàn xứng đáng sau những cố gắng tuyệt vời của mình. Đó là một trong những tiền đạo nguy hiểm nhất châu Âu vào thời điểm hiện tại”, chân sút người Anh khẳng định.

Xem thêm video trận M.U 4-2 Man City (Vòng 32 Premier League 2014/2015)


Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Dòng sự kiện

Siêu đại chiến Chelsea vs M.U vòng 33 Premier League

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X