Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Fellaini là lý do khiến Newcastle thua MU"

Chủ Nhật 07/10/2018 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matt Ritchie khen ngợi Marouane Fellaini, ngôi sao của Newcastle cho rằng chính sự xuất hiện của cầu thủ người Bỉ là bước ngoặt giúp M.U đánh bại Newcastle 3-2.

Ritchie khen ngợi Fellaini


Newcastle đã khiến tất cả phải choáng váng khi dẫn trước M.U 2-0 ngay tại Old Trafford chỉ sau 10 phút thi đấu. Tuy nhiên, sau đó M.U đã trở lại mạnh mẽ. Những sự thay đổi của Mourinho giúp đội chủ nhà liên tiếp có những bàn thắng.
Matt Ritchie khen ngợi Marouane Fellaini hình ảnh

Ritchie cho rằng Fellaini là bước ngoặt giúp M.U đánh bại Newcastle


3 pha lập công của Juan Mata, Anthony Martial và Alexis Sanchez giúp M.U ngược dòng đánh bại Newcastle 3-2. Chiến thắng cảm xúc trên sân Old Trafford giúp Mourinho lấy lại niềm tin nơi NHM và BLĐ.

Đối với Newcastle, họ sẽ phải rất tiếc nuối sau khi không thể bảo vệ thành công thành quả trong những phút đầu trận. HLV Benitez thất vọng với kết quả trận đấu, ông khẳng định đội khách đã nỗ lực hết mình nhưng vẫn không thể có điểm.

Matt Ritchie khen ngợi Marouane Fellaini, ngôi sao của Newcastle cho rằng chính sự xuất hiện của cầu thủ người Bỉ là bước ngoặt giúp M.U đánh bại Newcastle 3-2.

“Khi Mourinho đưa vào Fellaini, M.U có một cỗ máy thực sự ở khu trung tuyến. Fellaini cắt gần như tất cả những đường phản công nhanh của chúng tôi, anh ấy cũng phát huy lợi thế về chiều cao, nhiều lần Fellaini cắt những đường bóng từ biên vào trung lộ được chúng tôi thực hiện”.

“Chúng tôi đã không thể gây áp lực khiến sức ép của họ phải giảm đi, chúng tôi đã mắc kẹt khi Fellaini chơi quá tốt ở khu vực giữa sân. Tôi nghĩ rằng chính sự có mặt của anh ấy là bước ngoặt của trận đấu”.

“Chúng tôi đã có những cơ hội nhưng lại không thể kết liễu trận đấu. Tôi thất vọng khi đội bóng không thể có điểm khi rời Old Trafford, với những gì đã thể hiện Newcastle xứng đáng có ít nhất 1 điểm”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X