Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Fellaini không phải mẫu tiền vệ Van Gaal cần"

Thứ Năm 03/07/2014 01:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đây là nhận định của Alan Smith, huyền thoại của Arsenal khi ông chia sẻ quan điểm với tờ Telegraph. Cựu tiền đạo 51 tuổi này nhấn mạnh Marouane Fellaini sẽ không có cơ hội để lấy lại hình ảnh một khi Louis van Gaal nhận ghế tại Old Trafford sau World Cup 2014.
 
Fellaini đã có một mùa giải tệ hại trong màu áo Man United. Tưởng như anh sẽ lấy lại hình ảnh tại World Cup khi đánh đầu tuyệt đẹp giúp ĐT Bỉ san bằng tỷ số 1-1 trước Algeria thì ở những trận sau, Fellaini lại trở lại với sự thô kệch chậm chạm của mình. Tiền vệ 27 tuổi chẳng khác nào một mắt xích lỗi trong đội hình Bỉ ở trận thắng mướt mồ hôi 2-1 trước Mỹ vừa qua. Nhìn cách chơi ấy, Alan Smith, cây bình luận của Telegraph cho rằng Fellaini đã hết cơ hội dưới thời Van Gaal dù triều đại ấy còn chưa chính thức bắt đầu. 

Theo Alan Smith (ảnh nhỏ), Fellaini sẽ bị Van Gaal đẩy khỏi M.U
Theo Alan Smith (ảnh nhỏ), Fellaini sẽ bị Van Gaal đẩy khỏi M.U

Smith cho biết: “Tôi hiểu Van Gaal. Ông ấy có xu hướng dùng những tiền vệ chuyên trách, đảm nhiệm những vai trò riêng biệt. Tại ĐT Hà Lan bây giờ, Wesley Sneijder chỉ chơi sau tiền đạo cắm Robin van Persie còn Nigel de Jong thì chỉ tập trung lo phòng ngự. Ông ấy không thích một mẫu công không ra công, thủ cũng chẳng ra thủ như Fellaini, người chuyền những đường bóng ngắn còn không chuẩn xác. Những gì anh ấy đã thể hiện ở mùa giải trước đã là quá đủ. Fellaini rõ ràng không phải mẫu tiền vệ cầm nhịp lối chơi. Anh ấy không hợp với Van Gaal”.
 
“Không phải Fellaini chỉ chịu áp lực từ mức giá 27 triệu bảng mà còn cả áp lực từ Van Gaal. Nhà cầm quân mới đến Old Trafford, ông ấy sẽ thay đổi triệt để. Rõ ràng Fellaini chưa đủ sức thuyết phục ông thầy sau phong độ ở ĐT Bỉ, khi anh ấy chơi như một tiền vệ đá lùi”.

Minh Minh (Theo Telegraph)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X