Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fellaini: “Khỏi phải nhắc, tôi tự biết mình giỏi kém ra sao”

Thứ Năm 18/05/2017 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Bỉ lên tiếng sau bao lâu hứng chịu những lời chỉ trích hay thậm chí đàm tiếu, chế nhạo về khả năng của anh trong màu áo Man Utd.

Có một điều thú vị ở Marouane Fellaini, anh bị coi là tàn dư của triều đại David Moyes thảm họa và luôn đứng đầu trong bản danh sách đen cần sớm thanh lý ở những đời HLV tiếp theo. Ấy vậy mà hết Louis Van Gaal rồi giờ là Jose Mourinho, tiền vệ người Bỉ vẫn trụ vững tại Old Trafford, thậm chí còn là cầu thủ được tin dùng nhất nhì trong đội hình Man Utd.

Fellaini Khoi phai nhac, toi tu biet minh gioi kem ra sao hinh anh
Fellaini đáp trả những chỉ trích của dư luận

Nhìn cái dáng cồng kềnh hay hình ảnh lóng ngóng, vụng về với trái bóng, cầu thủ đầu xù cao 1m94 khiến NHM chưa bao giờ cảm thấy hết khó hiểu vì sao anh lại được các HLV hàng đầu trọng dụng đến như vậy, cũng đã 100 trận rồi chứ chẳng ít. Những chỉ trích lời ra tiếng vào, thậm chí những lời đàm tiếu, chế nhạo là thứ mà cựu ngôi sao Everton thường xuyên phải hứng chịu. Anh vẫn âm thầm bỏ ngoài tai cho đến mới đây khi bất ngờ phản pháo:

“Khỏi phải nhắc nhiều đâu, tôi tự biết mình giỏi kém ra sao. Hơn ai hết, bản thân tôi hiểu rõ khả năng của mình đến đâu. Tôi đồng ý mình đã chơi không tốt trong mùa giải đầu tiên ở đây, hòa nhập luôn là việc làm rất khó khăn, với một đội bóng mới và những người đồng đội mới. Vậy nhưng cũng chỉ có vậy, tôi tự tin nói rằng mình đã luôn chơi tốt kể từ năm thứ hai. Tôi hạnh phúc khi được khoác áo Man Utd.”

“Hãy nhớ rằng tôi đã thi đấu hơn 100 trận cho một đội bóng lớn, nên rằng tôi không nghĩ khả năng của mình thực sự không đến nỗi nào như các anh hay chế nhạo. Giờ đây tôi cũng chẳng cần quá bận tâm đến những lời nói của dư luận nữa. Toàn đội đang tự tin hướng đến trận chung kết Europa League và sẽ làm tất cả để giành chiến thắng lên ngôi vô địch.”

Bàn thắng của Fellaini vào lưới Celta Vigo ở bán kết Europa League góp công lớn đưa Man Utd đến trận đấu cuối cùng ở Stockholm, Thụy Điển vào giữa tuần sau 24/5. Đánh bại Ajax Amsterdam và lên ngôi vô địch, Quỷ Đỏ thành Manchester cũng sẽ giành vé tham dự Champions League sang năm bất chấp đứng ngoài top 4 Premier League.

Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X