Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Fellaini khiến Mourinho buồn lòng

Thứ Ba 09/01/2018 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, những nỗ lực của HLV Jose Mourinho trong việc giữ tiền vệ Marouane Fellaini ở lại Old Trafford là vô ích.

 

Tiền vệ Marouane Fellaini chỉ còn hợp đồng với MU đến Hè 2018, nhưng đến thời điểm hiện tại Quỷ đỏ vẫn chưa thể thuyết phục thành công cầu thủ này gia hạn hợp đồng. Thực ra đã có những cuộc đàm phán, song hai bên không tìm được tiếng nói chung. Cụ thể, Fellaini muốn giữ vững mức lương hiện tại cùng bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, song M.U không đáp ứng điều đó. Man đỏ chỉ đồng ý gia hạn nếu cầu thủ sinh năm 1987 chấp nhận giảm lương và thời gian của bản hợp đồng mới chỉ là 1 năm.
Tien ve Marouane Fellaini khien Mourinho buon long hinh anh
Fellaini sắp hết hạn hợp đồng với M.U
Ở mùa giải này, tiền vệ Fellaini đóng vai trò khá quan trọng trong lối chơi của M.U. Mourinho đánh giá cao khả năng và tinh thần chiến đấu của ngôi sao người Bỉ, chỉ cần anh khỏe mạnh ông sẽ tạo điều kiện để cầu thủ này được ra sân thi đấu. Ở thời điểm hiện tại, Fellaini thậm chí còn được Mourinho đánh giá cao hơn Ander Herrera. Nếu phải lựa chọn một trong hai cầu thủ này ông Mourinho sẽ ưu tiên cầu thủ người Bỉ hơn là ngôi sao người Tây Ban Nha.
Mục tiêu của M.U bất ngờ “thả thính” Man City
Tiền vệ Fred, mục tiêu của cả M.U và Man City tuyên bố đang chờ một cuộc gọi từ HLV Pep Guardiola để rời Shakhtar Donetsk.
Đích thân nhà cầm quân người Bồ đã lên tiếng thuyết phục tiền vệ Fellaini ở lại: “Tôi muốn cậu ấy ký hợp đồng mới với M.U. Fellaini là một cầu thủ tốt, cậu ấy cũng khiến tôi ấn tượng bởi tinh thần thi đấu mãnh liệt. Old Trafford là nơi thích hợp nhất để cậu ấy chứng tỏ khả năng của mình, tôi hy vọng cậu ấy sẽ chấp nhận gia hạn. Tôi không thể quyết định tương lai của cậu ấy, nhưng thực lòng tôi muốn tiếp tục được làm việc với Fellaini”.
Tien ve Marouane Fellaini khien Mourinho buon long hinh anh 2
Fellaini quyết tâm rời M.U
Theo The Sun, những nỗ lực của HLV Jose Mourinho trong việc giữ tiền vệ Marouane Fellaini ở lại Old Trafford là vô ích. Theo đó cầu thủ 30 tuổi đã quyết tâm rời M.U. Fellaini hiện đang đàm phán với một vài đội bóng để tìm bến đỗ mới. Hiện PSG đang là đội bóng muốn có cầu thủ người Bỉ nhất, họ chấp nhận chi ra 10 triệu bảng cho thương vụ này. Nếu không bán Fellaini vào tháng 1 Man đỏ sẽ mất trắng cầu thủ này vào tháng 6 tới.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X