Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fellaini hé lộ khả năng gia nhập Man Utd

Chủ Nhật 19/05/2013 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ thuộc biên chế Everton, Marouane Fellaini đã bày tỏ nguyện vọng được theo chân người thầy David Moyes chuyển đến Man Utd.

Phát biểu trước các phóng viên, Fellaini cho biết: “Nếu tôi rời Everton - tôi chỉ nói là nếu, bởi điều này sẽ phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố - tôi sẽ chỉ đến với đội bóng nào mà HLV thực sự cần tôi cho kế hoạch lâu dài của CLB. Năm 2008, Everton đã làm mọi thứ để thuyết phục tôi, đặc biệt là HLV David Moyes. Ông ấy đã cho tôi cơ hội chơi bóng ở đây, và giờ tôi đang có quãng thời gian thành công trong sự nghiệp”.



Fellaini muốn theo chân HLV David Moyes đến Old Trafford?
Fellaini muốn theo chân HLV David Moyes đến Old Trafford?

Đây thực sự là một tin vui đối với Man Utd, bởi Marouane Fellaini là cái tên mà Quỷ đỏ đã thèm khát từ lâu. Hai mùa bóng trở lại đây, Fellaini trở thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất tại Premier League, nhờ vào nền tảng thể lực tuyệt vời, và lối chơi thông minh. Hàng loạt những đội bóng lớn tại Anh đang xếp hàng để mong có được chữ kí của tiền vệ người Bỉ, và Man Utd cũng không phải là ngoại lệ.


Như đã biết, Hè 2013, HLV David Moyes sẽ chính thức lên tiếp quản chiếc ghế huấn luyện tại Old Trafford, thay cho người tiền nhiệm Sir Alex Ferguson. Ông là người có mối quan hệ rất tốt với Fellaini (sau quãng thời gian 5 năm bộ đôi này làm việc cùng nhau tại Goodison Park), và có công rất lớn khi đưa ngôi sao 25 tuổi trở thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất châu Âu. Chắc hẳn, Fellaini không thể quên được công ơn của người thầy, và muốn tiếp tục cùng nhà cầm quân 50 tuổi chinh phục những thành công mới trong tương lai.


Điều khoản giải phóng hợp đồng của Fellaini tại Everton trị giá 23 triệu bảng. Đây không phải là số tiền quá lớn đối với Man Utd, và thực tế, tài năng của Fellaini xứng đáng với con số này. HLV David Moyes sẽ là chìa khóa để Quỷ đỏ thành công trong cuộc đua giành Fellaini, và họ nên xúc tiến nhanh thương vụ này, nếu không muốn bị phá bĩnh bởi những đội bóng lắm tiền khác như Man City hay Chelsea.


Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X