Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Fellaini háo hức trước trận chung kết đầu tiên cùng M.U

Thứ Bảy 21/05/2016 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Marouane Fellaini rất mong chờ trận chung kết cúp FA với Crystal Palace nơi anh có cơ hội giành danh hiệu đầu tiên tại Anh cũng như trong màu áo Manchester United.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Sau nhiều thăng trầm, Man United đang có cơ hội kết thúc mùa giải với một danh hiệu khi đụng độ Crystal Palace trong trận chung kết cúp FA mùa 2015/16. Đó cũng là lần đầu tiên tiền vệ Marouane Fellaini được tham dự một trận đấu quyết định danh hiệu cùng Quỷ Đỏ và anh hy vọng sẽ được hưởng niềm vui chiến thắng sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Smalling M.U vs Crystal Palace
M.U chuẩn bị đụng độ Crystal Palace tại chung kết cúp FA

“Chơi trước 9 vạn người hâm mộ với một nửa của M.U, một nửa của Crystal Palace chắc chắn sẽ làm cho bầu không khí trở nên vô cùng sôi động”, anh nói. “Trận đấu M.U vs Crystal Palace này sẽ rất thú vị. Diễn ra tại Wembley với biết bao lịch sử cũng khiến nó trở nên đặc biệt. Đó là một trận chung kết và điều gì cũng có thể xảy ra nhưng tôi hy vọng mùa này có thể giành được một chức vô địch cùng M.U.”

Vào năm 2009, cũng trong trận chung kết cúp FA, Fellaini khi còn khoác áo Everton đã chịu thua Chelsea và giờ anh mong muốn tình thế sẽ đảo ngược với mình. “Chỉ sau một vài giây, chúng tôi đã mở tỉ số nhưng sau cùng Chelsea đã thắng 2-1. Dù thua nhưng đó là một kinh nghiệm quý giá với tôi”, Fellaini nói thêm. “Ở trận chung kết tới, M.U có thể giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ đến đó và tập trung tối đa để đạt được mục tiêu của mình.”

fellaini manchester united
Và Fellaini hy vọng sẽ giành danh hiệu đầu tiên tại Anh

Cầu thủ 28 tuổi cũng hy vọng một số cựu binh có kinh nghiệm của M.U sẽ giúp đội bóng đi đến đỉnh vinh quang. “Những cầu thủ như Wayne Rooney hay Michael Carrick có rất nhiều kinh nghiệm và đã giành được nhiều danh hiệu, họ luôn biết làm những gì tốt nhất và tôi tin đó là những người quan trọng trong đội hình.”

M.U vs Crystal Palace (CK FA Cup, 23h30 ngày 21/5): Bên nhau lần cuối
(Bongda24h.vn) – Cuộc tình giữa Manchester United và Louis van Gaal dù đúng, dù sai thì cũng đang đứng trước hồi kết khó có thể tránh khỏi. Trong buổi chiều...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X