Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fellaini hài lòng với màn ra mắt của bản thân

Thứ Hai 16/09/2013 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Phát biểu trong cuộc họp báo sau chiến thắng 2-0 của Man Utd trước Crystal Palace, tiền vệ người Bỉ đã nói rằng anh hài lòng với những gì mà anh đã làm được ở trên sân.
 
Fellaini được HLV David Moyes tung vào sân để thay cho Anderson khi trận đấu chỉ còn khoảng 30 phút nữa là kết thúc. Tuy nhiên, chừng đó thời gian là đủ để cho cầu thủ cao 1m94 này thể hiện được khả năng của mình trong màu áo đỏ.

Maroune Fellaini
Maroune Fellaini đã có màn ra mắt khá thành công ở Old Trafford
Phát biểu sau trận đấu, Fellaini dã cho biết rằng anh rất hài lòng với màn ra mắt của mình trên sân Old Trafford vào thứ 7 vừa qua và anh hy vọng mình có thể có được một suất đá chính trong trận đấu đầu tiên của Man Utd ở Champions League mùa giải năm nay.
 
"Tôi hài lòng với 30 phút đầu tiên của mình ở trận đấu vừa qua trong màu áo của câu lạc bộ mới. Tôi đã cố gắng thể hiện khả năng của mình trong những pha tranh chấp tay đôi, trợ giúp hàng thủ cũng như hỗ trợ các cầu thủ tấn công. Tôi hy vọng rằng tôi sẽ được ra sân ở Champions League trong trận đấu tới đây và tôi thực sự mong chờ điều đó." Fellaini nói với các phóng viên.
 
Tuy nhiên, tiền vệ người Bỉ này cũng nói rằng, tất cả đều phải phụ thuộc vào sự lựa chọn của HLV David Moyes, điều quan trọng nhất là Man Utd có được một khởi đầu thật thuận lợi.
 
"Mặc dù vậy, tất cả mọi việc đều phải phụ thuộc vào sự lựa chọn của HLV, điều quan trọng nhất là Man Utd giành được kết quả có lợi trong trận đấu tới." Fellaini chia sẻ thêm.
 
Ngoài ra, tiền vệ cao 1m94 này cũng cho biết rằng anh cực kỳ ấn tượng với màn chào đón mà các cổ viên Quỷ đỏ đã dành cho anh.
 
"Đó thực sự là một màn chào đón rất ấn tượng và ý nghĩa. Các cổ động viên đã tiếp thêm cho tôi sự tự tin để thể hiện khả năng của mình ở trên sân. Tôi sẽ nhớ mãi điều này và tôi muốn nói với tất cả mọi người rằng, Man Utd thực sự là đội bóng lớn nhất thế giới." Fellaini chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X