Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Fellaini gửi lời tri ân Man United sau khi tới Trung Quốc

Thứ Bảy 02/02/2019 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hoàn tất thương vụ chuyển nhượng để gia nhập Sơn Đông Lỗ Năng, tiền vệ người Bỉ Marouane Fellaini gửi lời cảm ơn M.U trên mạng xã hội.


Fellaini tri ân Quỷ đỏ
 

Là bản hợp đồng đầu tiên sau triều đại Sir Alex Ferguson, tiền vệ tóc (đã không còn) xù đã gắn bó với Old Trafford trong một thời gian dài. Anh trải qua 4 đời HLV là David Moyes, Louis Van Gaal, Jose Mourinho và mới đây là Ole Gunnar Solskjaer, tổng cộng ra sân 177 trận và ghi được 22 bàn thắng.
 
Và trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, Fellaini đã quyết định chia tay Nhà hát của những giấc mơ để tới Trung Quốc thi đấu. Sau khi hoàn tất thương vụ chuyển nhượng, tiền vệ này bày tỏ trên Instagram những lời tri ân đội bóng cũ. Anh viết: “Cảm ơn tất cả mọi người mà tôi đã làm việc trong thời gian ở M.U.

Fellaini gửi lời cảm ơn MU sau khi tới Trung Quốc hình ảnh

Marouane Fellaini gửi lời cảm ơn M.U sau khi tới Trung Quốc


Tôi đã có những người bạn rất tuyệt vời ở đó. Xin chúc CLB đạt những thành công lớn lao trong tương lai.”

 
Trước đó, Quỷ đỏ cũng bày tỏ lời cảm ơn với cá nhân cầu thủ 31 tuổi bằng dòng thông báo: “M.U cảm ơn Marouane vì sự đóng góp của anh ấy. Chúc anh thi đấu tốt trong tương lai, sau khi hoàn tất hợp đồng với CLB Sơn Đông Lỗ Năng của Trung Quốc.”
 
Dự kiến, Man United sẽ nhận được 10-15 triệu bảng tiền chuyển nhượng, trong khi Fellaini nhận mức lương 220 nghìn bảng/tuần tại đội bóng mới.

Klopp chỉ trích sao Man City vì đăng đàn đá đểu Liverpool
Hậu vệ phải Kyle Walker thể hiện sự hả hê trên mạng xã hội sau khi Liverpool bị Leicester cầm hòa 1-1 và bỏ lỡ cơ hội nới rộng khoảng cách với Man City ở...
Solskjaer khuyên Martial nên biết… “xấu xí” hơn
HLV người Na Uy đưa ra lời khuyên giúp học trò tiền đạo người Pháp cải thiện khả năng ghi bàn trong màu áo Man Utd.
Đồng đội cũ chỉ ra lý do khiến Fellaini phải rời MU
Leon Osman nói về Marouane Fellaini, đồng đội cũ ở Everton khẳng định ngôi sao người Bỉ phải rời MU vì không phù hợp với hệ thống chiến thuật được HLV...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X