Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fellaini giải thích lí do nhường lại số áo 31 cho Schweinsteiger

Thứ Năm 20/08/2015 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong bài phát biểu sau khi kết thúc trận đấu với Club Brugge, Fellaini đã cho biết anh rất hài lòng khi đổi sang số áo mới và rất vui khi người đồng đội Schweinsteiger được mặc số áo yêu thích của mình tại Bayern.

Fellaini giai thich li do nhuong lai so ao 31 cho Schweinsteiger hinh anh
Marouane Fellaini ăn mừng bàn thắng trong trận gặp Club Brugge

Trong chuyến du đấu hè 2015 vừa qua của Man United, tân binh Schweinsteiger đã phải mặc số áo 23 vì lúc đó Fellaini đang là người nắm giữ chiếc áo số 31 quen thuộc của anh. Nhưng đến khi Quỷ đỏ công bố số áo chính thức của các cầu thủ cho mùa giải mới, tiền vệ người Đức đã được Fellaini nhường lại cho chiếc áo số 31. Tân binh của M.U đã rất cảm kích về hành động này của tiền vệ người Bỉ và trong một bài phỏng vấn gần đây, Schweini đã cảm ơn Fellaini rối rít vì nhượng lại số áo đã cùng tiền vệ người Đức làm nên huyền thoại tại sân Allianz Arena.

Giải thích về việc từ bỏ số áo đã gắn bó với mình trong 2 mùa giải vừa qua tại Old Trafford, Fellaini cho biết không hề có sự ép buộc nào ở đây mà anh đã chủ định chọn số áo 27 cho mùa giải mới vì nó gắn bó với quãng thời gian khi anh còn là một cầu thủ trẻ thi đấu cho CLB của Bỉ là Standard Liege. “Khi tôi còn trẻ và mới trở thành cầu thủ chuyên nghiệp, CLB Standard Liege đã trao cho tôi số áo 27. Đó là số áo có nhiều ý nghĩa đối với tôi, và khi tôi có cơ hội để đổi sang số áo đó, tôi đã dễ dàng đưa ra quyết định ngay lập tức. Ngay sau đó, tôi được biết rằng Schweinsteiger rất thích số áo 31 đó và tôi rất vui vì anh ấy được mặc số áo yêu thích của mình.”

Dường như số áo 27 ngay lập tức đã mang đến vận may cho tiền vệ Marouane Fellaini. Ngay lần đầu tiên khoác lên mình số áo mới, Fellaini đã mang về một bàn thắng cực kì quan trọng giúp cho Quỷ đỏ giành chiến thắng chung cuộc 3-1 trước đội bóng tí hon Club Brugge và gần như chắc chắn sẽ vượt qua được vòng play-off Champions League năm nay. Tiền vệ người Bỉ đã làm một động tác ăn mừng bàn thắng cũng như số áo mới của anh sau khi lập công ở những phút cuối của trận đấu.

Dù không còn là sự lựa chọn hàng đầu ở tuyến tiền vệ của M.U nhưng Fellaini vẫn là một cầu thủ quan trọng của Quỷ đỏ. Thể hình và thể lực vượt trội giúp cầu thủ 27 tuổi giành lợi thế rất lớn trong những pha không chiến ở vòng cấm địa đối phương cũng như đóng góp cho khâu phòng ngự trong những tình huống bóng chết nguy hiểm.

Xuân Phong - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X