Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Fellaini: "Gia nhập Man Utd là giấc mơ đã trở thành hiện thực"

Thứ Ba 03/09/2013 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trong buổi phỏng vấn trước báo giới khi vừa cập bến Old Trafford, tiền vệ Marouane Fellaini đã chia sẻ rằng đây chính là giấc mơ đã ấp ủ bao lâu nay của anh.

Fellaini đã cập bến Old Trafford trong những giờ phút cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè với mức giá 27,5 triệu bảng. Đây là 1 thông tin hết sức vui mừng với các CĐV của Man United và trong buổi phỏng vấn vừa qua, Fellaini đã thể hiện sự vui mừng không kém:

“Tôi rất hạnh phúc, thực sự rất rất hạnh phúc. Đây là 1 khoảnh khắc quan trọng của cuộc đời tôi. Tôi đã nỗ lực hết mình để có thể đến đây, có thể gia nhập 1 CLB vĩ đại và tuyệt vời. Tôi hy vọng mình có thể làm mọi thứ cùng CLB.”

Khi được hỏi về chuyện được Man United quan tâm, Fellaini có muốn được chuyển đến Old Trafford không anh đã ngay lập tức đưa ra câu trả lời: “Tất nhiên rồi. Đây là 1 trong những CLB vĩ đại nhất thế giới. Tôi muốn đến đây và tôi đã cố gắng làm mọi thứ để được gia nhập Man United.”


Fellaini là niềm hy vọng mới của Quỷ Đỏ

Kết thúc buổi phòng vấn, Fellaini đã chia sẻ với các phóng viến rằng, được thi đấu cho Quỷ Đỏ chính là giấc mơ đã trở thành hiện thực của anh: “Đây là 1 SVĐ lớn, 1 CLB tuyệt vời. Tôi hy vọng có thể ghi thật nhiều bàn thắng cho Man United.”

“Khi tôi còn là 1 đứa trẻ, tôi đã mơ ước được thi đấu cho Man United. Và giờ đây nó đã trở thành hiện thực. Tôi muốn giành thật nhiều danh hiệu cùng CLB. Đó là điều quan trọng nhất.”

Sự xuất hiện của Fellaini sẽ giúp cho tuyến giữa của ĐKVĐ nước Anh có thêm sức mạnh và người hâm mộ Quỷ Đỏ sẽ có thể an tâm hơn sau 2 trận đấu để mất điểm trước các đối thủ tại Premier League.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X