Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU hẹn phục thù Man City ở Old Trafford

Thứ Ba 20/11/2018 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Fellaini cho rằng Man City khó giữ được thành tích bất bại ở mùa giải này cho dù đã có khởi đầu ấn tượng.
Man City mới chỉ mất 4 điểm trong 12 trận đầu tiên ở Premier League mùa này. Và đoàn quân của Pep Guardiola đang đứng khá vững chắc ở ngôi đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Hồi đầu tháng này, Man City đã vượt qua MU với tỉ số 3-1 trong trận derby Manchester đầu tiên của mùa giải năm nay. Man xanh là đội chơi áp đảo trong phần lớn thời gian của trận đấu. Và kết quả này khiến cho khoảng cách giữa 2 đội đã lên tới 12 điểm, một con số không thể san lấp.

Fellaini hẹn phục thù Man City ở Old Trafford hình ảnh

Fellaini hẹn phục thù Man City ở Old Trafford


Khi được hỏi rằng trận thua ở derby Manchester đã chỉ rõ sự chênh lệch đẳng cấp giữa hai đội, Fellaini chia sẻ:

“Tôi không nghĩ thế. Tôi nhớ khi tôi mới đến Anh, chúng ta chỉ có top 4. Giờ thì là top 6. Vậy nên mỗi năm qua đi thì mọi thứ lại khó khăn hơn.

Mùa tới, chúng ta sẽ xem mọi thứ thay đổi ra sao. Và trong 2 đến 3 năm nữa, mọi thứ sẽ càng khó khăn hơn. Cường độ các trận đấu sẽ tăng lên và đó là lý do tại sao Premier League hấp dẫn.

Man City rất mạnh. Nhưng tôi nghĩ họ sẽ thua. Đúng là họ rất mạnh và có những cầu thủ xuất sắc nhưng đánh bại họ là hoàn toàn có thể. Chúng tôi thua nhưng chúng tôi vẫn còn một trận đấu với họ tại Old Trafford. Khi đó chúng ta sẽ xem kết quả thế nào”.


Dù khẳng định Man City chắc chắn sẽ gặp thất bại nhưng Fellaini cũng thừa nhận đoàn quân của Pep Guardiola có nhiều thứ đáng ngưỡng mộ, nhất là lối chơi tấn công bắt mắt.

“Tất cả cầu thủ Man City đang rất tự tin. Họ đã chơi một thứ bóng đá tốt. Họ đá tấn công và có sự bùng nổ cực lớn”.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:



Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X