Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Fellaini đổ lỗi cho MU về vấn đề hợp đồng

Thứ Tư 02/05/2018 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fellaini cho rằng Man United đã phải trả giá khi không giải quyết hợp đồng của anh từ mùa giải năm ngoái.
Hợp đồng của Fellaini với Man United sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Và cho đến giờ, hai bên vẫn chưa tìm ra cách giải quyết những khúc mắc liên quan tới việc gia hạn hợp đồng.

Fellaini mới ra sân và ghi bàn thắng quan trọng giúp Man United vượt qua Arsenal ở vòng đấu mới nhất của Premier League. Sau đó, HLV Jose Mourinho lên tiếng khẳng định Man United đang gần đạt được thỏa thuận về một bản hợp đồng mới với Fellaini.

Fellaini do loi cho MU ve van de hop dong hinh anh

Fellaini đổ lỗi cho MU về vấn đề hợp đồng


Trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất, Fellaini khẳng định anh chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Và cầu thủ người Bỉ cũng đổ lỗi cho Man United vì không giải quyết vấn đề hợp đồng với anh từ mùa giải năm ngoái.

“Toàn đội đang làm tất cả mọi thứ để thuyết phục tôi ở lại. Man United không gia hạn hợp đồng với tôi từ năm ngoái. Và giờ đây, lợi thế trên bàn đàm phán thuộc về tôi, nhất là khi Mourinho phát biểu rằng ông ấy muốn tôi ở lại.

“Năm ngoái, tôi từng tới gặp HLV và nói rằng tôi muốn một bản hợp đồng mới. Chúng tôi đã có một cuộc thảo luận sau đó. Nhưng tôi sẽ không đòi hỏi như vậy tới 10 lần. Và rồi sau thời điểm đó, tôi bỗng trở nên quan trọng với đội bóng.

“Một cầu thủ tốt bây giờ có giá ít nhất là 50 triệu euro. Và CLB biết rằng họ đã mắc sai lầm khi không gia hạn với tôi từ năm ngoái. Nếu tôi không gặp vấn đề gì về thể lực, tôi sẽ tới World Cup. Sau đó, chúng ta sẽ xem mọi chuyện thế nào. Tôi vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng”.


Fellaini đang được liên hệ với rất nhiều đội bóng ở châu Âu, trong đó có Juventus, Paris Saint-Germain và Besiktas. Một thương vụ chuyển đến giải VĐQG Trung Quốc cũng nằm trong đầu Fellaini.

“Tôi cởi mở với mọi lời đề nghị. Tôi không có vấn đề gì với cuộc sống ở Trung Quốc. Tôi muốn khám phá những mảnh đất mới và những nền văn hóa mới. Và tôi sẽ không đến đó một mình. Tôi sẽ đến đó với gia đình mình”.


Xem những tin tức khác về Man United:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X