Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU lên tiếng về khả năng tái hợp Mourinho ở Tottenham

Thứ Ba 24/12/2019 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Fellaini bác bỏ tin đồn chuẩn bị trở về Premier League nước Anh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020 theo lời đề nghị của ông thầy cũ người Bồ Đào Nha.

Sau khi tiếp quản Tottenham từ tay đồng nghiệp Mauricio Pochettino bị sa thải, Jose Mourinho khả năng cao sẽ được ban lãnh đạo đội bóng tạo điều kiện tham gia chuyển nhượng trong phiên chợ đông để phục vụ mục tiêu lọt vào top 4 Premier League mùa giải này.

HLV Mourinho mua Fellaini về Tottenham hình ảnh
HLV Mourinho mua Fellaini về Tottenham?

Và rồi theo nhiều nguồn tin, HLV người Bồ Đào Nha muốn đặt những viên gạch đầu tiên xây dựng triều đại của mình với những học trò cũ tin cẩn, đơn cử tiêu biểu như Marouane Fellaini. Đây được cho chính là ưu tiêu chiêu mộ số một về vùng Bắc London ở tháng 1/2020 sắp tới.

Thời còn cùng chung chiến tuyến ở Manchester United, Fellaini rất được Mourinho trọng dụng và đôi khi đến độ vô điều kiện. Đầu năm nay, ít lâu sau khi Mourinho bị sa thải, Felllaini cũng nói lời chia tay Quỷ Đỏ sau hơn 5 năm gắn bó để đầu quân cho CLB Shandong Luneng của Trung Quốc.

Tuy nhiên trước viễn cảnh sớm trở về Premier League nước Anh để tái hợp với ông thầy cũ, tiền vệ 32 tuổi người Bỉ bất ngờ lên tiếng bác bỏ đồn đoán, nói: “Jose luôn là một người vô cùng đặc biệt đối với tôi. Chúng tôi vẫn giữ liên lạc và thường xuyên trao đổi tin nhắn cũng như gọi điện cho nhau.”

“Ông ấy đã có công việc mới ở Tottenham và hiện đang làm rất tốt. Tôi luôn hy vọng ông ấy sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp cầm quân, nhưng có lẽ không phải với tôi ngay lúc này. Bản thân tôi đang hoàn toàn hài lòng và hạnh phúc tại nơi mình đang thi đấu rồi.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X