Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Fellaini chuẩn bị “tái xuất” trong màu áo M.U

Thứ Hai 03/02/2014 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U vừa đón nhận tin vui khi tiền vệ Marouane Fellaini đã hoàn toàn bình phục chấn thương cổ tay và sẵn sàng trở lại trong cuộc đọ sức với Fulham vào cuối tuần.

 

Do bị dính chấn thương lưng nên Fellaini đã phải nghỉ thi đấu kể từ trận thua Newcastle tại sân Old Trafford vào ngày 7.12.2013 (giờ Việt Nam). Trước đó, tiền vệ người Bỉ cũng bị dính chấn thương ở cổ tay và phải sử dụng thiết bị bảo vệ mỗi khi ra sân. Điều đó khiến anh không có được phong độ tốt nhất.

Hôm 22.12, Fellaini đã được tiến hành phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương cổ tay mà anh gặp phải. Cuối tuần qua, tiền vệ người Bỉ đã trở lại tập luyện bình thường nhưng HLV David Moyes chưa dám mạo hiểm sử dụng cậu học trò trong trận thua 1-2 trước Stoke City. Mặc dù vậy, theo tiết lộ của Lieven Maesschalck - chuyên gia vật lý trị liệu người Bỉ, ngôi sao 26 tuổi đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại trong cuộc tiếp đón Fulham vào ngày 9.2 tới.

Lieven Maesschalck nói: “Marouane đang nóng lòng trở lại sân thi đấu. Anh ấy đã bình phục chấn thương cổ tay và sẵn sàng trở lại để giúp M.U vượt qua giai đoạn khó khăn hiện này. Trong thời gian tới, Fellaini tạm thời vẫn phải mang dụng cụ bảo hộ để bảo vệ cổ tay của mình”.

Kể từ khi gia nhập M.U hồi mùa hè năm ngoái với giá 27,5 triệu bảng, Fellaini mới chỉ ra sân thi đấu đúng 11 trận và chưa ghi được bàn thắng nào. Hiện các fan hâm mộ Quỷ đỏ đang chờ đợi tuyển thủ Bỉ sẽ trở lại để chứng tỏ giá trị của mình nơi hàng tiền vệ.

Theo Dân Việt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X