Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Fellaini dùng từ khủng hoảng khi nói về tình trạng của M.U

Thứ Ba 20/09/2016 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Marouane Fellaini vừa đổ thêm dầu vào lửa với tình hình khó khăn hiện tại của CLB Manchester United, khi anh cho rằng đội bóng của Jose Mourinho đang rơi vào khủng hoảng.

Thông thường từ “khủng hoảng” được dùng rất hạn chế với các trường hợp của những đội bóng lớn. Bởi lẽ một vài thất bại sẽ chỉ được coi như là những màn sẩy chân đơn thuần. Với ba thất bại liên tiếp vừa qua, tính trên mọi đấu trường, M.U cũng đang khiến giới chuyên môn nghi ngờ rằng họ đang rơi vào một cuộc khủng hoảng mini và tình hình này sẽ chưa thể chấm dứt một sớm một chiều.

Fellaini dung tu khung hoang khi noi ve tinh trang cua MU hinh anh
Fellaini và các đồng đội đã chơi không ấn tượng trước Watford

Nếu như ở trận thua trước Man City, Quỷ đỏ đã không thể nào tránh khỏi thất bại trước đội bóng được đánh giá cao hơn, thì ở những thất bại liên tiếp trên sân khách trước Feyenoord và Watford, rõ ràng thầy trò HLV Jose Mourinho chỉ còn biết tự trách mình. Đó là những kết quả khó có thể chấp nhận và tiền vệ Fellaini cũng tỏ ra rất thất vọng. Phát biểu trên đài SFR Sport, tiền vệ người Bỉ phàn nàn: “Tôi cho rằng M.U đang có một cuộc khủng hoảng nhỏ, bởi lẽ một đội bóng như chúng tôi không thể nào để thua ba trận liên tiếp.”

Cũng trong những chia sẻ của bản thân, trên trang chủ đội bóng, Fellaini cho biết thêm: “Tâm trạng của các cầu thủ trong phòng thay đồ hiện tại là không tốt chút nào, nhưng chúng tôi là những người đàn ông và chúng tôi sẽ gượng dậy được. Không ai muốn nhận thất bại cả, đó là một cảm giác đau khổ, nhưng giờ thì chúng tôi sẽ sẵn sàng cho trận đấu vào thứ tư tới. Chúng tôi cần tập trung hết sức có thể. Cho dù đang không có được một tinh thần tốt nhưng nếu như có sự đoàn kết, chúng tôi sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này. Điều quan trọng nhất là sự đồng lòng và lạc quan đến từ các cầu thủ.”

Vào đêm mai, M.U sẽ có cơ hội chấm dứt chuỗi trận toàn thua với chuyến hành quân đến Northampton Town để thi đấu vòng 3 League Cup, giải đấu mà nhiều khả năng HLV Jose Mourinho sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ, nhưng ông vẫn cần giành chiến thắng để Quỷ đỏ không bị lún sâu thêm vào vũng bùn.

► Xem thêm kết quả bóng đá Đức và kết quả bóng đá Anh mới nhất.


Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X