Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Marouane Fellaini: "MU sai lầm khi sa thải Mourinho"

Thứ Bảy 12/10/2019 01:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sai lầm khi sa thải HLV Jose Mourinho, đó là khẳng định của tiền vệ Marouane Fellaini, người đang thi đấu ở Trung Quốc.

Fellaini chỉ trích MU vì sa thải Mourinho


Sau một chuỗi trận tệ hại, MU đã quyết định sa thải HLV Jose Mourinho vào tháng 12 năm ngoái. Quỷ đỏ đã quyết định bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer trở thành HLV tạm quyền, sau đó ông thầy người Na Uy được ký hợp đồng dài hạn sau chuỗi trận ấn tượng cùng Man đỏ.
Fellani MU sai lầm khi sa thải HLV Jose Mourinho hình ảnh

Fellaini nói về việc MU sa thải Mourinho


Tuy nhiên, kể từ khi được ký hợp đồng chính thức, nhà cầm quân 46 tuổi không còn chứng tỏ được khả năng của mình. Kể từ cuối mùa giải trước đến đầu mùa này, MU thi đấu tệ hại. Quỷ đỏ đang xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2019/20, chỉ hơn nhóm xuống hạng có 2 điểm.

Tương lai HLV Solskjaer đang bị đặt nhiều dấu hỏi, không ít nguồn tin cho rằng ông thầy người Na Uy có thể bị sa thải nếu không thể cải thiện tình hình. Trong một diễn biến mới nhất, MU sai lầm khi sa thải HLV Jose Mourinho, đó là khẳng định của tiền vệ Marouane Fellaini, người đang thi đấu ở Trung Quốc.

"Họ đã mang về một trong những HLV tốt nhất thế giới, đó là Jose Mourinho. Những gì ông ấy làm được ở MU là không tồi, nhưng khi đội bóng mới chỉ gặp một chút khó khăn họ đã vội vàng sa thải. MU đã sai lầm khi không kiên nhẫn với Mourinho, họ đã vội vàng trong việc đưa ra quyết định sa thải”.

“Không dễ để giúp MU giành chức vô địch Ngoại hạng Anh, bạn cần một kế hoạch dài hạn. Tôi không biết MU có sa thải Solskjaer hay không, nhưng rõ ràng sau tất cả những gì đã xảy ra, tôi nghĩ rằng sa thải Mourinho là quyết định vội vàng của MU, họ đã sai lầm khi chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với ông ấy”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X