Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Fellaini: "Carragher không có tư cách chỉ trích tôi"

Thứ Năm 03/05/2018 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây Fellaini chỉ trích Carragher – chuyên gia bình luận bóng đá và là huyền thoại Liverpool. Theo cầu thủ của MU, một người đang thất nghiệp thì không có quyền phán xét anh.
Luôn có rất nhiều điều để nói khi bạn là một chuyên gia. Tuy nhiên, những lời chỉ trích nhắm vào các CLB hay cầu thủ, đôi khi chẳng khiến ai hài lòng. Bởi vì nói lúc nào cũng dễ hơn.
Trước đó, Jamie Carragher đã mô tả tiền vệ tóc xù là mẫu cầu thủ tiểu xảo, là “nhà vô địch thế giới của những pha đốn giò”. Khi một phóng viên đưa ra vấn đề này, tiền vệ Marouane Fellaini đã đáp trả mạnh mẽ:
“Làm sao một người như Jamie Carragher dám đặt câu hỏi với tôi? Hắn ta là kẻ đã nhổ nước bọt vào một bé gái sau trận MU vs Liverpool. Những kẻ như vậy không đủ tư cách dạy dỗ người khác.”
“Bạn biết đấy” – Fellaini tiếp tục, “những lời chỉ trích sẽ giúp bạn tiến bộ hơn. Bạn buộc phải làm việc chăm chỉ, nỗ lực hết sức để chứng tỏ cho mọi người thấy họ đã sai.”

Bi coi la nha vo dich don gio, Fellaini chi trich Carragher hinh anh

Fellaini chỉ trích Carragher không có tư cách phát biểu


“Điều đó đã xảy ra một lần rồi, không chỉ với chuyên gia mà cả những người hâm mộ. Họ quay lưng với tôi, nhưng tôi hiểu vì sao họ làm như vậy, đó là chuyện bình thường khi bạn chơi không tốt.”
“Tuy nhiên đến cuối cùng, tôi biết rõ một điều và cả các CĐV cũng vậy, tôi đã đóng một vai trò quan trọng trong tất cả các danh hiệu mà CLB Man United dành được gần đây.”
Cuối tuần qua, Marouane Fellaini đã trở thành người hùng của Quỷ đỏ, sau khi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 trước Arsenal. Sau trận đấu, anh được HLV Jose Mourinho hết lời khen ngợi, và ra sức thuyết phục ở lại Old Trafford. Tuy nhiên, mọi chuyện bây giờ nằm trong tay của cầu thủ người Bỉ, khi anh có quyền lựa chọn bến đỗ của mình.
“Tôi bây giờ đã 30 tuổi và chuẩn bị đáo hạn hợp đồng với Man United. Có một vài CLB thể hiện sự quan tâm, và tôi đang chờ xem những gì sẽ xảy ra. Tôi không loại trừ bất kỳ cơ hội nào, kể cả Trung Quốc.”
Quay trở lại những lời Fellaini chỉ trích Carragher, hiện nay huyền thoại Liverpool vẫn đang trong thời gian bị đình chỉ vô thời hạn, khi lỡ “phun mưa” vào một bé gái.

Fellaini đổ lỗi cho MU về vấn đề hợp đồng
Fellaini cho rằng Man United đã phải trả giá khi không giải quyết hợp đồng của anh từ mùa giải năm ngoái.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X