Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Fellaini bất ngờ dọn nhà: Man Utd hay Man City?

Thứ Tư 02/01/2013 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Động thái chuyển nhà đầy bất ngờ từ Merseyside sang Manchester của Fellaini có ý nghĩa gì?

Marouane Fellaini là ngôi sao đang nổi như cồn trong màu áo đội bóng nửa xanh thành phố cảng Merseyside Everton. Anh hiện đang là mục tiêu của rất nhiều đội bóng thuộc tầm "ông lớn" không chỉ nằm trong lãnh thổ nước Anh mà còn các đại gia khác trên toàn thế giới. Chàng tiền vệ đầu xù này năm nay bước sang tuổi 26, bắt đầu thời kì đỉnh cao thăng hoa nhất của một đời cầu thủ. Đã chơi tại Premier League từ năm 2008, đến giờ Fellaini được thừa nhận là trụ cột không thể thay thế tại Goodison Park với lối chơi kĩ thuật và đa năng (anh có thể đá từ tiền vệ trụ lên tới ... tiền đạo). Chơi 122 trận cho Everton, con số 22 bàn thắng nói lên quá ít những gì anh đóng góp vào lối chơi cũng như bản sắc của đội quân dưới quyền David Moyes. 

Marouane Fellaini
Marouane Fellaini - mục tiêu của cả 2 đội bóng thành Manchester

Mới đây, đùng một cái Fellaini dọn nhà từ Merseyside để chuyển tới Manchester. Lý giải cho việc đùng đùng chuyển nhà mà chẳng thèm báo trước cho ai, Fellaini đưa ra một lí do khiến cho nhiều người phải bật cười. Anh phải rời Liverpool vì cuộc sống đời tư bị quấy nhiễu bởi một phụ nữ. Chàng tóc xù người Bỉ cho biết:" Tôi đang sống ở Manchester. Tôi dọn đi khỏi Liverpool vì bị một phụ nữ "tấn công". Nói chung ở Merseyside thì việc tôi bị nhận ra là khá thường xuyên."

"Ở Manchester sẽ không nhiều người nhận ra tôi." - Fellaini tiếp tục - "và họ có thể đối xử với tôi theo cách tôn trọng hơn. Tôi chỉ muốn chơi bóng như một sở thích, chứ không muốn làm một ngôi sao."

Thực ra việc bị "quấy rối" có thể chỉ là cái cớ khi sân nhà của Everton nằm ở Merseyside và chuyển tới một thành phố khác sinh sống có thể ảnh hưởng khá nhiều đến việc di chuyển giữa nhà riêng và sân tập của Fellaini trong những lúc anh không đóng quân tại đại bản doanh của đội bóng. Ở thành phố nào cũng vậy, người nổi tiếng thì sẽ bị nhận ra: rời khỏi Merseyside để tới Manchester, sự nổi tiếng của Fellaini cũng không hề suy giảm. Dù đã khẳng định như đinh đóng cột rằng sẽ hoàn thành nghĩa vụ hợp đồng với Everton (tới năm 2016) nhưng Fellaini cũng là một cầu thủ, anh luôn khát khao có mặt tại một trong những đội bóng có khả năng tham dự Champions League thường xuyên để thỏa nguyện. Vậy thì lần này, Man Utd hay Man City đây Fellaini?
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X