Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Fellaini báo tin cho M.U về tương lai

Thứ Hai 25/12/2017 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Express đưa tin tiền vệ Marouane Fellaini không có ý định ký hợp đồng mới với Man United và đã sẵn sàng ra đi.
Fellaini bao tin cho MU ve tuong lai hinh anh
Fellaini sẽ không ký hợp đồng mới với Man United

Hợp đồng của Fellaini với Man United sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau. Tuy vậy, cầu thủ người Bỉ dự định không gia hạn thêm với đội chủ sân Old Trafford. Trước đó, Fellaini đã từ chối một lời đề nghị từ CLB mặc dù HLV Jose Mourinho đã yêu cầu ban lãnh đạo phải tìm cách gia hạn với cầu thủ này bằng mọi giá.

Tờ Daily Express cho rằng Fellaini đã bắt đầu tìm kiếm một bến đỗ mới. Một nguồn tin tiết lộ rằng Fellaini đã nhận được những lời đề nghị khá hậu hĩnh từ Trung Quốc. Cầu thủ 30 tuổi không ưu tiên chia tay Man United vào mùa đông hay mùa hè năm sau. Vì vậy, nhiều khả năng anh vẫn sẽ ở lại sân Old Trafford để cống hiến cho tới hết mùa giải.
Sếp lớn Dortmund lên tiếng về khả năng tái hợp với Mkhitaryan
Theo CEO Hans-Joachim Watzke, việc Mkhitaryan quay trở lại khoác áo Dortmund như lời đồn suốt thời gian qua chỉ có trong tưởng tượng.

“Fellaini sẽ không gia hạn hợp đồng”, nguồn tin thân với cầu thủ người Bỉ chia sẻ với tờ Express. “Cậu ấy không xác định ra đi vào tháng Một hay mùa hè năm sau. Phía Manchester United sẽ có tiếng nói quyết định vào tháng sau. Fellaini nhận được một lời đề nghị từ Trung Quốc và có thể ra đi để nhận nhiều tiền hơn”.

Ngoài Trung Quốc, Fellaini cũng có một bến đỗ khác để cân nhắc là Thổ Nhĩ Kỳ. Besiktas đã bày tỏ sự quan tâm tới ngôi sao người Bỉ từ lâu và sẵn sàng cạnh tranh để có được mục tiêu của mình. Bên cạnh mong muốn nhận được một bản hợp đồng hậu hĩnh hơn, Fellaini còn hy vọng được ra sân nhiều hơn. Việc bị đày ải tại sân Old Trafford khiến cơ hội tham dự World Cup 2018 của Fellaini có thể bị ảnh hưởng.

Fellaini là một trong những cầu thủ được HLV Jose Mourinho yêu quý nhất với tinh thần chiến đấu kiên cường. Với chiều cao và khả năng không chiến tốt, Fellaini thường được sử dụng như một quân bài giúp Man United phá vỡ thế bế tắc. Nhưng việc cặp đôi Matic – Pogba đang phối hợp quá xuất sắc khiến tiền vệ người Bỉ khó tranh được suất ra sân thường xuyên. Do vậy, ra đi là lựa chọn tốt nhất cho Fellaini nếu muốn cạnh tranh với các cái tên đang lên ở đội tuyển Bỉ cho một suất đi World Cup.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X