Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fellaini lên tiếng về tin đồn tái ngộ Mourinho tại Tottenham

Thứ Sáu 13/12/2019 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Bỉ mới đây đã lên tiếng trả lời về việc có đến Tottenham để tái ngộ ông thầy cũ Mourinho hay không.
Fellaini bác bỏ tin đồn tái ngộ Mourinho tại Tottenham hình ảnh
Fellaini bác tin sẽ gia nhập Tottenham để tái ngộ ông thầy cũ Jose Mourinho

Trong những ngày qua, giới truyền thông Anh đã ‘rỉ tai’ nhau về thông tin cho rằng ngôi sao người Bỉ, Marouane Fellaini sẽ trở về thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh trong thời gian tới. Và anh sẽ gia nhập Tottenham để tái ngộ ông thầy cũ Jose Mourinho.

Khi còn thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford, Fellaini từng là một trong những quân bài thường xuyên được HLV Mourinho sử dụng. Và khi chiến lược gia Bồ Đào Nha bị MU sa thải (hồi tháng 12/2018), cầu thủ này cũng quyết định nói lời chia tay Quỷ đỏ để chuyển tới Trung Quốc thi đấu cho CLB Shandong Luneng.

Trước những tin đồn về việc Fellaini sẽ trở về thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh ngay trong phiên chợ chuyển nhượng mùa Đông 2020, tiền vệ 32 tuổi đã lên tiếng phủ nhận: “Jose luôn là một người rất đặc biệt với tôi. Chúng tôi vẫn giữ liên lạc sau khi rời MU. Ông ấy đã có công việc ở Tottenham và đang làm rất tốt. Tôi mong ông ấy luôn có được những điều tốt nhất. Về bản thân, tôi vẫn đang hài lòng với CLB hiện tại”.

Kể từ khi chuyển tới Shandong Luneng, Fellaini đã có 7 bàn thắng sau 22 lần ra sân và giúp đội bóng này có được vị trí thứ 5 trên BXH giải VĐQG Trung Quốc.

Mourinho háo hức sớm tái hợp trò cưng tại Tottenham
Jose Mourinho rất muốn đưa Marouane Fellaini đến Tottenham vào tháng 1 này.

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X