Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Fellaini bác bỏ muốn ra đi, tuyên bố trung thành với Everton

Thứ Hai 10/09/2012 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - “Tôi có nói là sẽ rời Everton, nhưng đâu có nói vào đầu năm sau”. Đó là lời nhấn mạnh của Fellaini trước những thông tin xung quanh tương lai của anh tại Everton.

Chơi rất tốt và trở thành cột trụ của Everton từ 3 mùa giải gần đây, không bất ngờ khi Fellaini luôn nằm trong tầm ngắm của các ông lớn và chính tiền vệ 25 tuổi này cũng thừa nhận rồi sẽ đến lúc anh rời Goodison Park để hướng đến những mục tiêu cao xa hơn, hướng đến những danh hiệu. Và chính tiền vệ này cách đây không lâu cũng thừa nhận anh cần tìm một môi trường giàu sức hút cũng như giàu tính cạnh tranh hơn.

Fellaini đang là tâm điểm của derby thành London trên thị trường chuyển nhượng
Fellaini

Tuy nhiên, không có nghĩa những lời nói ấy của Fellaini sẽ mở đường cho anh ra đi ngày cuối mùa này. Có lẽ vì sợ các CĐV Everton lo lắng, tiền vệ người Bỉ đã phải đăng đàn phủ nhận. Anh viết trên Facebook cá nhân của mình: “Tôi có nói sẽ rời Everton, nhưng đâu phải vào đầu năm sa. Tôi chỉ bảo đây là một trong những mùa giải cuối cùng tại Everton chứ không phải là mùa giải cuối cùng. Có lẽ các bạn đã hiểu nhầm. Tôi rất bất ngờ khi đọc trên những trang báo rằng tôi sẽ rời đội bóng vào tháng 1 năm sau. Đó là một sự hiểu nhầm tai hại. Xin nhấn mạnh rằng tôi đang hạnh phúc ở nơi đây và chẳng có lý do nào khiến tôi phải ra đi cả. Tôi muốn gắn bó lâu dài với đội bóng và chinh phục những nấc thang mới. Đó mới là mục tiêu cụ thể nhất của tôi chứ không phải những bến đỗ mới”.

Thông điệp của Fellaini hẳn giúp các CĐV Everton an tâm phần nào trong bối cảnh các ông lớn liên tục săn đón “viên ngọc” của họ. Nhưng có lẽ những người lạc quan nhất cũng không giám nghĩ rằng Fellaini sẽ ở lại lâu dài. Bởi đơn giản Everton không đủ tiềm lực, tầm vóc lẫn tham vọng để giữ chân ngôi sao người Bỉ. Đội bóng này chỉ như một chiếc ao nhỏ trong khi “chú cá” Fellaini cứ ngày một lớn dần. Xét cho cùng, nếu muốn vươn đến vinh quang, Fellaini chỉ có lựa chọn theo chân những Rooney, Rodwell hay Lescott mà thôi.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X