Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Joao Felix chốt số áo mới trong lần trở lại Chelsea

Thứ Năm 22/08/2024 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Joao Felix lựa chọn áo số 14 khi gia nhập Chelsea ở phiên chợ hè 2024 trong bối cảnh những số áo yêu thích khác của anh đều đã có chủ.

Joao Felix chính thức gia nhập Chelsea

Joao Felix đã hoàn tất những thủ tục cuối cùng để có buổi ra mắt tại Chelsea. Anh chuyển tới thi đấu cho The Blues với bản hợp đồng có giá khoảng 45 triệu Bảng chưa tính phụ phí. 

Đây là lần thứ hai Joao Felix thi đấu cho Chelsea. Trước đó, cầu thủ người Bồ Đào Nha từng khoác áo The Blues dưới dạng cho mượn ở lượt về mùa giải 2022/23.

Trang chủ Chelsea công bố Joao Felix sẽ khoác áo số 14. Đây cũng là số áo anh từng lựa chọn khi thi đấu cho Barca mùa trước. 

Joao Felix
Joao Felix mặc áo số 14 tại Chelsea.

Trong lần đầu tiên thi đấu cho Chelsea, Joao Felix từng đeo số 11. Tuy nhiên, số áo này nay đang được Noni Madueke sử dụng. 

Một số áo yêu thích khác của Joao Felix là số 7. Nhưng số áo cũng vừa được Chelsea tước của Raheem Sterling và trao cho Pedro Neto. 

Joao Felix không giấu nổi niềm hạnh phúc khi trở lại Chelsea. Cầu thủ sinh năm 1999 thừa nhận rằng anh cảm thấy đây là nơi phù hợp để có thể phát huy bản thân mình.

"Với tôi, Chelsea là nơi hoàn hảo nhất để tôi có thể tỏa sáng. Có khá nhiều lí do đưa tôi trở lại Chelsea, từ kế hoạch của đội bóng, giải đấu này tới những người hâm mộ. Tôi cũng nhớ những ngày tháng mình từng thi đấu ở đây. Tôi cảm thấy rất thoải mái khi chơi cho Chelsea, bất chấp kết quả có ra sao và tôi thật sự hạnh phúc khi trở lại đây.

Tôi đã tiến bộ khá nhiều trong thời gian chơi cho Chelsea, tôi cải thiện được khả năng cảm nhận trận đấu. Tôi bao quát không gian, trái bóng tốt hơn và tôi có thể tạo ra ảnh hưởng lớn hơn ở đội bóng. "

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X