Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool mở ra cơ hội chiêu mộ sao sáng Ligue 1 ở Hè 2019

Thứ Hai 13/05/2019 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nabil Fekir tới Liverpool ở Hè 2019 là khả năng có thể xảy ra. Ngôi sao người Pháp sẽ lên kế hoạch ra đi nếu Lyon không có vé dự Champions League mùa tới.

Fekir sẵn sàng rời Lyon


Lyon đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Ligue 1, nhưng khoảng cách với những đội xếp sau là không lớn. Trong 2 vòng đấu cuối nếu đội bóng này chơi không tốt, họ hoàn toàn có thể đối mặt với việc không được tham dự Champions League mùa tới. 
 
Rời Lyon, Nabil Fekir tới Liverpool ở Hè 2019 hình ảnh

Nabil Fekir có thể rời Lyon ở Hè 2019


Nếu không có vé dự C1 mùa tới, Lyon có thể đối mặt với việc mất nhiều ngôi sao lớn ở Hè 2019. Nabil Fekir là một trong những cái tên có thể chia tay đội bóng nước Pháp vào tháng 6 này. 

Ngôi sao sinh năm 1993 không muốn chơi ở Europa League, bởi vậy anh sẽ ra đi nếu Lyon không thể giành quyền dự Champions League mùa giải 2019/20. Rất nhiều đội bóng đang đánh tiếng muốn có chữ ký của ngôi sao 25 tuổi.

Juventus muốn có Nabil Fekir, song Liverpool mới là đội có khả năng thành công cao nhất. Vào Hè năm ngoái, The Kop đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này, hai bên thậm chí đã thống nhất những điều khoản. Tuy nhiên, thương vụ đổ bể vào phút chót do Lyon bất ngờ tăng giá chuyển nhượng.

Không có được Fekir ở Hè năm ngoái, song Liverpool vẫn chưa từ bỏ tham vọng của mình. Đội bóng thành phố Cảng sẽ quay trở lại hỏi mua tiền đạo người Pháp vào tháng 6 năm nay. Khi mà Nabil Fekir muốn ra đi, Lyon sẽ không thể thu về số tiền quá lớn từ ngôi sao của mình.

Liverpool dự kiến sẽ chỉ phải bỏ ra khoảng 50 triệu bảng để có Fekir. Với sự có mặt của cầu thủ sinh năm 1993, HLV Klopp sẽ có thêm một phương án dự phòng chất lượng cho bộ ba Salah, Mane và Firmino. Nếu ngôi sao của Lyon đến Anfield, nhiều khả năng Sturridge và Adam Lallana sẽ phải ra đi.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X